Tin mới

Vụ bé trai 1 tuổi nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Công an vào cuộc

Thứ bảy, 05/08/2017, 13:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai một tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành dã man, công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ bé trai một tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành dã man, công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo Dân trí, VietNamNet và Tri Thức Trực Tuyến, ngày 5/8, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nghi án bé trai hơn 1 tuổi bị bạo hành được một người chưa rõ tên tuổi bỏ lại bệnh viện.

Bé trai hơn 1 tuổi được đưa vào viện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Ảnh: Dân trí

Căn cứ vào những vết thương trên người bé trai và các yếu tố liên quan đến vụ việc, cơ quan công an bước đầu xác định đây là một vụ bạo hành trẻ em với tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Vào trưa 4/8, bé trai khoảng 1 tuổi được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, nhất là tại bộ phận sinh dục và chân tay.

Trước đó, cháu bé được một nam thanh niên đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ.

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển bệnh nhi tới Bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, bé trai này được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại bệnh viện Nhi Trung Ương, cháu bé đã được chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể, nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

PGS.TS Lê Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết hiện chưa ai là người thân của bé nên bệnh viện đảm nhận việc dỗ dành, chăm sóc, cho bé ăn uống… Với trường hợp cháu bé, bệnh viện sẽ điều trị miễn phí.

Sau khi tham khám cho cháu bé, phía bệnh viện Nhi Trung Ương đã báo lại sự việc với công an quận Đống Đa.

Nhận được tin báo, CAP Láng Thượng và các lực lượng chức năng của CAQ đã tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an