Tin mới

Vụ bé trai 14 tháng bị cô giáo bạo hành: Chủ cơ sở mầm non trần tình

Thứ năm, 08/10/2015, 09:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 14 tháng tuổi bị 3 cô giáo bạo hành ở Quảng Bình, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca cho biết rất sốc khi sự việc diễn và hoàn toàn nhận trách nhiệm.

Liên quan đến vụ bé trai 14 tháng tuổi bị 3 cô giáo bạo hành ở Quảng Bình, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca cho biết rất sốc khi sự việc diễn và hoàn toàn nhận trách nhiệm.

Trao đổi trên báo chí, bà Trần Thị Thúy Hằng (39 tuổi, trú phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới), chủ cơ sở mầm non Sơn Ca- nơi bé trai 14 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành, trói tay chân và nhét giẻ vào miệng cho biết, bà rất sốc khi sự việc diễn ra quá nhanh. Bà gửi lời xin lỗi và mong các bậc phụ huynh cảm thông.[mecloud]pdobXSw6H5[/mecloud]

Theo bà Hằng, cách đây 1 năm, với tình yêu thương trẻ em, bà đã mở một mái trường nhỏ để chăm sóc các cháu. Sau khi nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi con nhiều, nên bà đã đầu tư lắp hệ thống camera quan sát để phụ huynh có thể xem con em mình ăn học như thế nào. Bà cũng thường quan sát lớp học từ xa.

Bà Hằng cũng cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, do cháu Phi L. khóc nên các bảo mẫu mới dùng khăn mùi xoa, giẻ để trói cháu bé với mục đich để cháu nín. 

Chủ cơ sở mầm non Sơn Ca cũng khẳng định, sự việc xảy ra rất đáng buồn, bà bà hoàn toàn nhận lỗi cũng như trách nhiệm về vụ việc. 

Hình ảnh bé trai 14 tháng tuổi bị cô giáo bạo hành ở Quảng Bình

Liên quan đến vụ việc, ngày 7/10, Phòng GD-ĐT Tp.Đồng Hới (Quảng Bình) đã chỉ đạo các trường mầm non công lập và nhóm trẻ tư thục trên địa bàn tạo điều kiện tiếp nhận trẻ em sau khi cơ sở mầm non Sơn Ca bị cấm hoạt động.

Trao đổi trên báo chí, bà Trần Thị Sáu - Trưởng phòng GDĐT TP.Đồng Hới cho biết sẽ triển khai mọi biện pháp nhằm tạo điều kiện cho phụ huynh có nơi gửi con. Đồng thời sẽ tiến hành kiểm tra toàn diện về các trường mầm non và cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn.

Báo Lao Động cũng thông tin, ngày 7/10, Sở GDĐT Quảng Bình cho biết Phó GĐ sở Trần Thị Hương đã ký công văn gửi Bộ GDĐT và UBND tỉnh để báo cáo sự việc. Công văn khẳng định cơ sở này tổ chức hoạt động trái phép, chưa có quyết định thành lập của cấp có thẩm quyền và khẳng định sự việc xảy ra đúng như báo chí phản ánh. Đồng thời đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Như tin tức đã đưa, đầu tháng 10 chị Đinh Thị Thúy H. (trú tại phường Hải Thành, TP.Đồng Hới) có gửi con là cháu Cù Hoàng Phi L. (14 tháng tuổi) vào học tại trường Mầm non Sơn Ca (đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).

Vào ngày 5/10, xem camera theo dõi lớp học của con. Chị H. phát hiện các bảo mẫu đã véo tai, dùng thìa inox đánh con trai mình khi cho cháu ăn.

Ngay lập tức, vợ chồng chị H. đã đến trường học, và bàng hoàng phát hiện ra con trai mình đang bị bảo mẫu nhét giẻ, trói chân tay.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news