Tin mới

Vụ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi: Hé lộ danh tính người mẹ

Thứ năm, 04/12/2014, 16:38 (GMT+7)

Người phụ nữ tên Thảo đưa bé Bo- bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi lúc nửa đêm đến thuê phòng trọ, và nói đó là con trai mình.

Người phụ nữ tên Thảo đưa bé Bo- bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi lúc nửa đêm đến thuê phòng trọ, và nói đó là con trai mình.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 4/12, một người phụ nữ xưng là chủ nhà trọ của mẹ con bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi đã đến làm việc tại UBND phường 1, Quận 8, TP.HCM. 

Tại đây, người phụ nữ này cho biết mình tên Oanh, chủ nhà trọ tại xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè. Cách đây khoảng 1 tuần có người phụ nữ tên Thảo đến thuê phòng trọ, sau đó đưa bé trai về và nói đó là con trai mình. Bé trai này chính là bé Bo- bị bỏ rơi trên xe taxi vào rạng sáng ngày 2/12.

Chị Oanh cũng cho biết, không nhìn thấy bé Bo ở khu trọ từ ngày 2/12. Chị Oanh có hỏi thì Thảo trả lời là đã gửi con về quê và trả phòng ngay sau đó.

Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi đang được các cán bộ phường 1, quận 8, TP.HCM chăm sóc

Liên quan đến vụ việc, báo Dantri cho hay UBND phường 1, quận 8, TP.HCM đang xác minh lai lịch, thông tin từ quận Gò Vấp, TP.HCM nơi gia đình ông Liêm (người tự nhận là ông dượng cháu bé bị bỏ rơi trên taxi) cư trú để làm rõ thông tin cháu được ông Liêm nuôi dưỡng suốt 20 tháng qua. Ngoài ra, đại diện UBND phường cũng cho biết, sau khi xác minh các thông tin liên quan, nếu đúng cháu bé được ông Liêm nuôi dưỡng, UBND phường sẽ cho ông Liêm viết cam kết và trao lại cháu bé cho gia đình.

Xem thêm Video cứu sống 3 chú cá mập con từ cá mập mẹ đã chết :

Ngoài ra, bà Vũ Yến Oanh- Chủ tịch UBND phường 1, quận 8 cũng nhận định ông Liêm rất có thể là người trực tiếp nuôi dưỡng bé Bo. “Cách mà cháu bé chạy đến ôm ông Liêm và âu yếm cho thấy nhiều khả năng cháu bé đã rất quen với người này. Chỉ có những người đã từng chăm sóc, chơi đùa với cháu bé mới thể hiện được những tình cảm như vậy”, bà Oanh cho hay.

Như tin tức đã đưa, đêm 1/12, một người phụ nữ ôm đứa trẻ đón taxi của hãng Vinasun tại dạ cầu Ông Lớn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh rồi yêu cầu tài xế lái xe đi lòng vòng trong suốt 2 giờ. Rạng sáng ngày 2/12, đến cầu Kênh Xáng, P.1, Q.2, người này gửi đứa trẻ lại cho tài xế với lí do vào nhà lấy tiền trả cước phí rồi biến mất dạng.

Sau đó, tài xế taxi đã đưa bé trai này đến UBND phường 1, Quận 8, TP.HCM để trình báo vụ việc.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news