Tin mới

Vụ Bí thư thị trấn Lăng Cô làm 2 nhân viên mang bầu: Gia đình chỉ nhận 1 con dâu

Thứ bảy, 01/08/2015, 19:49 (GMT+7)

Bố của Bí thư thị trấn Lăng Cô khẳng định, gia đình sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu, nhưng chỉ chấp nhận một con dâu.

Bố của Bí thư thị trấn Lăng Cô khẳng định, gia đình sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu, nhưng chỉ chấp nhận một con dâu.

Liên quan tới vụ việc Bí thư thị trấn Lăng Cô - Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc ở bộ phận kế toán và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô làm hai người này có bầu, bố của vị bí thư này, ông Huỳnh Hải H. cho biết, ông sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu và sẽ cưới hỏi đàng hoàng cho một người (1 trong 2 nữ cán bộ mang bầu) nếu họ đồng ý.

Trước đó, sau khi có thông tin dư luận về việc ông Hải có quan hệ bất chính làm hai nhân viên đang làm việc tại UBND thị trấn Lăng Cô có bầu, Ban kiểm tra huyện ủy Phú Lộc đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin.

Bí thư thị trấn Lăng Cô thừa nhận làm 2 nhân viên mang bầu

Tại các buổi làm việc với huyện ủy Phú Lộc, ông Huỳnh Đức Hải cũng đã thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên.

Được biết, một nhân viên đang mang bầu ở tháng thứ ba, một cô ở tháng thứ 8.“Sự việc chưa có tiền lệ ở tỉnh này, chúng tôi cũng chưa biết phải xử lý thế nào. Đây là vi phạm rất nghiêm trọng về đạo đức, lối sống của người đảng viên. Ông Hải không đủ tư cách của người đảng viên, không đủ uy tín làm lãnh đạo; sẽ bị kỷ luật cách chức và khai trừ ra khỏi Đảng. Sau đại hội đảng bộ huyện, chúng tôi sẽ xử lý kỷ luật” - ông Quang cho biết.

Theo tìm hiểu, ông Hải nay năm 36 tuổi, chưa lập gia đình, là con trai duy nhất trong nhà. Ông nguyên là cán bộ Công an thị trấn, nguyên Phó chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô. Tháng 6/2015 vừa rồi, ông giữ chức Bí thư Đảng ủy. Còn 2 nữ cán bộ thị trấn là N.T.D.H và T.T.Th (cùng 33 tuổi, trú thị trấn Lăng Cô).

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news