Tin mới

Vụ cả gia đình ngạt khí: Người chồng đã qua cơn nguy kịch

Thứ bảy, 15/02/2014, 21:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sức khỏe của người chồng trong vụ cả gia đình bị ngạt khí đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên người thân trong gia đình vẫn chưa cho vợ chồng anh biết việc mẹ và 2 con của anh đã tử vong.>>Phát hiện 5 người trong một gia đình nằm bất động trên giường>> Hai anh em chết ngạt khi mò số vàng ăn trộm rơi xuống hố biogas

(Tinmoi.vn) Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sức khỏe của người chồng trong vụ cả gia đình bị ngạt khí đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên người thân trong gia đình vẫn chưa cho vợ chồng anh biết việc mẹ và 2 con của anh đã tử vong.

Vụ cả gia đình ngạt khí: Người chồng đã qua cơn nguy kịch

Vụ cả gia đình ngạt khí: Người chồng đã qua cơn nguy kịch

Ông Lê Văn Sỹ - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện anh Lê Văn Hùng –nạn nhân sống sót trong vụ ngạt khí than khiến 3 người trong gia đình thiệt mạng ở thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã qua cơn nguy kịch.

Anh Hùng đã được rút máy và tự thở, đến chiều 15/2 anh Hùng đã bắt đầu nói được. Tuy nhiên do anh Hùng vẫn còn mệt mỏi, các bác sĩ đang tiếp tục điều trị và đánh giá xem tình trạng trí tuệ của anh Hùng sau này như thế nào. Bởi vì anh bị thiếu ôxy lên não kéo dài.

Được biết, từ khi anh Hùng tỉnh lại, người thân trong gia đình vẫn chưa cho vợ chồng anh biết việc mẹ và 2 con của anh đã tử vong.

Tin tức trước đó, sáng 14/2, anh Lê Văn Hưng (22 tuổi) sang nhà mẹ mình là bà Nguyễn Thị Lự (51 tuổi, ngụ đội 22, thôn Xuân Nguyên, xã Nguyên Bình), phát hiện cả nhà bà Lự gồm 5 người nằm bất động trên giường.

5 người gồm bà Lự, con trai Lê Văn Hùng (SN 1987) cùng vợ Nguyễn Thị Thái (SN 1988) và hai người con của anh Hùng - chị Thái là Lê Văn Dũng (4 tuổi) và Lê Văn Tâm (2 tuổi). Bà Lự cùng hai cháu Dũng - Tâm đã tử vong.

Vợ chồng anh Hùng trong tình trạng nguy kịch, được người thân đưa đi Bệnh viện đa khoa huyện Tĩnh Gia cấp cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Tĩnh Gia phối hợp cùng Công an tỉnh khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của ba người nêu trên.

Ông Lê Công Xanh, Chủ tịch UBND xã Nguyên Bình cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể các nạn nhân bị ngạt khí do đốt lửa sưởi ấm.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news