Tin mới

Vụ cha chở xác con rể đi đầu thú: “Một người thì chết, một người ở tù"

Thứ ba, 17/05/2016, 20:58 (GMT+7)

"Giờ một người chết, một người thì đi tù, tôi không còn sức lực nữa", bà Nguyễn Thị Phượng- vợ ông Nam, người sát hại con rể, rồi chở xác ra công an đầu thú cho hay.

"Giờ một người chết, một người thì đi tù, tôi không còn sức lực nữa", bà Nguyễn Thị Phượng- vợ ông Nam, người sát hại con rể, rồi chở xác ra công an đầu thú cho hay.

Vào chiều ngày 14/5, ông Nguyễn Văn Nam (58 tuổi, ngụ P/13, Q. Gò Vấp, TP HCM) đã dùng dao sát hại con rể là Tôn Thanh Việt (34 tuổi, quê Khánh Hòa. Sau khi gây án, ông Nam ôm xác con rể bỏ lên xe máy rồi chở thẳng đến công an phường tự thú. Sự việc đã khiến dư luận địa phương xôn xao.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sau khi xảy ra sự việc bà Nguyễn Thị Phượng (60 tuổi) vợ ông Nam, mấy ngày nay đã phải buôn bán ngoài chợ, nằm gục ở nhà vì không chịu được cú sốc quá lớn.

Theo bà Phượng, khi cô con gái Nguyễn Thị Thanh Hiền đói lấy Tôn Thanh Việt, gia đình đã nhiền lần ngăn cản vì anh Việt không có nhà cửa, nghề nghiệp ổn định. Tuy nhiên, do thương con, nên gia đình cũng đành đồng ý.

Cha chở xác con rể đến công an đầu thú. Ảnh internet 

Lấy nhau được chừng 2 năm, vợ chồng chị Hiền thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí đánh nhau. Cách đây 2 tháng, do không chịu nổi cảnh chồng suốt ngày đánh đập, chị Hiền đã chuyển về nhà sống với bố mẹ.

Theo bà Phượng, Việt đã nhiền lần chặn đánh chị Hiền, và hăm họa giết cả gia đình. Cũng theo bà Phượng, ông Nam đã nhiều lần quỳ lạy xin Việt tha cho gia đình.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, với đôi mắt sưng húp, bà Phượng vừa nói vừa đập tay mạnh vào ngực : “Giờ một người chết, một người thì đi tù, cô không còn sức lực nữa”. 

Là một trong những nhân chứng, chứng kiến vụ án mạng, kể lại trên báo Vietnamnat, ông Thanh cho biết, vào chiều ngày 14/5, Việt đi nhậu say về và tìm đến nhà cha vợ chửi bới. Ông Nam có trong nhà nhưng không nói gì. Theo bà Kim (hàng xóm nhà ông Nam) cũng cho biết, mặc dù Việt chởi rất thô tục, nhưng ông Nam không có phản ứng. Tuy nhiên, khi cô con gái thứ 2 (chị vợ Việt) về nhà, thì giữa Việt và người chị này xảy ra cự cãi. Việt đã xô đẩy chị vỡ ngã

“Có lẽ thấy Việt quá đáng, ông Nam từ trong nhà cầm dao chạy ra đuổi đánh con rể. Thằng Việt chạy 1 đoạn nhưng vì say nên té ngã. Lúc này ông Nam cầm dao chém lia lịa vào đầu, vai, ngực của Việt, khiến thanh niên này gục tại chỗ”, báo Vietnamnet dẫn lại lời bà Kim.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sát hại con rể