Tin mới

Vụ cha sát hại con 5 tuổi, chôn xác: Nỗi đau của người mẹ mất con

Thứ sáu, 25/09/2015, 09:53 (GMT+7)

Nỗi đau mất con quá lớn, chị C. chỉ biết cúi gầm mặt khóc rồi loay hoay lo tang lễ cho con trai.

Nỗi đau mất con quá lớn, chị C. chỉ biết cúi gầm mặt khóc rồi loay hoay lo tang lễ cho con trai.

Ngày 24/9, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Tâm (tổ 25B3, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để làm rõ nghi án Tâm ra tay sát hại con trai 5 tuổi là cháu Nguyễn Minh Th., rồi chôn xác phi tang.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, gia đình Tâm mới chuyển đến địa phương được hơn 1 năm nay. Vợ chồng Tâm có 4 đứa con, 1 cháu hiện sống với ông bà ở quê, 3 cháu còn lại đang sống với vợ chồng Tâm ở phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa).

Từ khi chuyển đến địa phương sinh sống, Tâm thường ăn nhậu, quậy phá hàng xóm. Về nhà, Tâm hay đánh đập vợ con và đuổi ra khỏi nhà. Đỉnh điểm, cách đây mấy tháng, Tâm đã công khai Ngoại tình và đánh đập vợ dã man hơn. Không chịu được người chồng nhần tâm, chị C. (vợ Nguyễn Minh Tâm) đã bỏ nhà ra ngoài thuê trọ.

Vụ cha sát hại con 5 tuổi, chôn xác: Nỗi đau của người mẹ mất con. Ảnh Người Đưa Tin

Ngay sau khi nghe được hung tin, người chồng nhẫn tâm sát hại con trai rồi chôn xác phi tang, chị C. ngất lịm.

Nỗi đau mất con quá lớn, chị C. chỉ biết cúi gầm mặt khóc rồi loay hoay lo tang lễ cho con trai.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị C. chia sẻ: Anh Tâm thường đánh tôi rồi còn công khai ngoại tình nên tôi mới phải bỏ lại con mà dứt áo đi thuê trọ. Khi nghe hung tin, tôi như chết đứng, giờ con tôi đã không còn, sao nỡ ra tay ác với con tôi”. Nói đến đó chị C. chỉ biết khóc.

Cũng theo chị C.: “Anh Tâm nói thằng Th. nó bị bệnh đưa lên bệnh viện rồi chết nên anh ấy đã thiêu xác rồi. Anh ấy có lập bàn thờ tại nhà để thờ nữa”.

Như tin tức đã đưa, trưa ngày 24/9, người dân địa phương sống gần nhà Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai), phát hiện có mùi hôi thối khó chịu bốc lên từ căn nhà ông Tâm.

Nghi ngờ sự việc có liên quan đến cháu Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi, con trai Tâm) mất tích trong thời gian vừa qua, nên đã báo chính quyền địa phương.

Sau khi tiến hành tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân phát hiện thi thể cháu Thắng bị chôn dưới hố đất cạnh ngay bên hông nhà Tâm.

Tại hiện trường nạn nhân chỉ mặc một chiếc quần đùi, và đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên đầu nạn nhân có vết nứt do vật cứng gây ra.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news