Tin mới

Vụ chặt chân, tay đòi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm: "Mất cả chì lẫn chài"

Thứ tư, 24/08/2016, 15:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thuê người chặt chân, tay đòi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm, một độc giả bức xúc nêu quan điểm: "Chắc chị ta nghĩ đơn giản lấy được 3,5 tỷ đi nước ngoài nối lại tay chân vẫn còn dư được một số tiền kha khá để trả nợ ai ngờ... Người tính không bằng trời tính".

Liên quan đến vụ thuê người chặt chân, tay đòi 3,5 tỷ tiền bảo hiểm, một độc giả bức xúc nêu quan điểm: "Chắc chị ta nghĩ đơn giản lấy được 3,5 tỷ đi nước ngoài nối lại tay chân vẫn còn dư được một số tiền kha khá để trả nợ ai ngờ... Người tính không bằng trời tính".[mecloud]vY97wPYUG1[/mecloud]

Vào tháng 5/ 2016, chị Lý Thị N. (SN 1986, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã thuê Doãn Văn D. (SN 1995, nhà ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) chặt chân tay của mình với giá 50 triệu đồng.

Sau đó, N. và D. tạo dựng hiện trường giả một vụ Tai nạn giao thông đường sắt tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng công an đến đưa chị N. bị cụt 1/3 bàn tay trái và 1/3 bàn chân trái đi bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ đã tiến hành nối lại bàn tay và bàn chân bị đứt rời cho chị N. Tuy nhiên, do vết thương bị hoại tử nên các bác sĩ đã phải tháo bỏ phần thi thể bị đứt rời.

Sau khi thực hiện hành vi của mình, N. đã yêu cầu bảo hiểm thanh toán số tiền 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, hành vi trục lợi bảo hiểm của N. đã bị cơ quan công an phát hiện.

Hiện trường người phụ nữ thuê người chặt tay, chân để đòi 3,5 tỷ đồng tiền bảo hiểm. Ảnh báo Vietnamnet

Sự việc đã khiến dư luận xôn xao, mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ này. Bạn đọc Hà Thái Kha viết: "Đồng tiền đã thống trị đầu óc con người ‼ tiền luôn lẩn quẩn trong đầu nên đã làm lu mờ lý trí ‼ Sinh ra được lành lặn không cam chịu chỉ vì 3,5 tỷ ảo mà biến mình thành tật nguyền ‼ Không hiểu nổi ‼".

Bạn Phamdu cho hay: "Mất cả chì lẫn chài, cho chừa cái tội ham tiền cuối cùng tiền thì không có mà lại bị tàn tật suốt đời".

Trong khi đó, một bạn đọc khác lại cho rằng: "chắc chị ta nghĩ đơn giản lấy được 3,5 tỷ đi nước ngoài nối lại tay chân vẫn còn dư được một số tiền kha khá để trả nợ ai ngờ... Người tính không bằng trời tính".[mecloud]M0S5ABjeih[/mecloud]

Thậm chí một số bạn đọc còn nhận định, có thể chị N. đã bước vào đường cùng. "Do chơi lô đề cờ bạc song không có tiền đi vay tiền dân xã hội đen chơi lãi mẹ đẻ lại con không có tiền để trả họ bị họ dọa chặt chân tay nên mới nghĩ quẩn ra trò này bắt đền bảo hiểm thật buồn cho một kiếp người...", bạn đọc này viết.

"Nên đặt mình vào vị trí người ta bác ạ, chắc cùng đường rồi. Cùng đường thì có vài cách, hại người để cứu thân, như vài vụ trộm cướp trên báo chí; và đành liều tự hại mình chăng... ", độc giả Khương Bảo Trịnh viết.

[mecloud]MT8VWO1uv5[/mecloud]

Video: An ninh thủ đô

Ngoài ra phần lớn mọi người đều cho rằng, hành động của chị N. quá liều và gan lỳ.

Bạn đọc Nguyễn Xuân bày tỏ quan điểm: "3,5 tỷ không mua được tay chân. Có cho tôi đến chục tỷ, tôi cũng không dám làm".

"Tiền bồi thường đâu chưa thấy chỉ thấy què quặc", một bạn đọc xót xa.

Bạn đọc Nguyễn Tý cũng bày tỏ quan điểm: "Nếu 1 người tàn tật chỉ cần 10 tỉ để không còn tàn tật và được sống như những người bình thường khác dù có nghèo đi nữa thì chắc chắn họ cũng đồng ý. Đằng này, chị ấy lại làm điều ngược lại. Chị không thấy mình hạnh phúc hơn bao nhiêu người sao?".

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news