Tin mới

Vụ cháu bé bị bố đánh tử vong: Lộc cũng bị nhân tình của bố đánh dã man

Thứ tư, 19/03/2014, 14:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo tiết lộ mới nhất của gia đình bé Lộc, nhân tình của ông Đỗ Văn Lợi (bố đẻ cháu Lộc) cũng tham gia đánh cháu Lộc dã man.

(Tinmoi.vn) Theo tiết lộ mới nhất của gia đình bé Lộc, nhân tình của ông Đỗ Văn Lợi (bố đẻ cháu Lộc) cũng tham gia đánh cháu Lộc dã man.

Trao đổi với báo chí, bà Doãn Thị Bình (bác ruột của Lợi, người đã nuôi bé Lộc nhiều năm trước khi ông Lợi đón bé về), cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cháu Lộc bị đánh liên tiếp hai ngày liền, hôm đầu bị bố đánh bằng điếu cày, hôm sau bị đánh bằng chày giã cua và gậy sắt.

Vụ cháu bé bị bố đánh tử vong: Lộc bị nhân tình của bố đánh dã manBác ruột của cháu Lộc

Cũng theo bà Bình, ông Lợi chỉ đánh vào mông của cháu Lộc, khi bị đánh, cậu bé sợ hãi đã chui vào gầm giường trốn. Tuy nhiên nhân tình của ông Lợi không những không can ngăn mà còn lôi bé Lộc ra rồi nhét giẻ vào mồm cho cậu bé không kêu được rồi đánh Lộc dẫn đến cháu bé bị tổn thương não.

Theo lời bà Bình, thì từ khi nhân tình của bố là Bùi Thị Hà cùng 3 người con riêng về ở cùng hai bố con Lộc, thì mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, Lộc thường xuyên bị bố và nhân tình đánh.

Theo tin tức mới nhất, để phục vụ điều tra vụ án, Công an thành phố Bắc Ninh đã triệu tập Bùi Thị Hà để làm rõ vụ việc

Trước đó, ngày 15/3, cháu Đỗ Doãn L. đã bị bố đẻ của mình là Đỗ Văn Lợi (SN 1968, trú tại phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh) dùng điếu cày đánh dã man vào đầu và người  khiến cháu bị chấn thương sọ não, bầm tím khắp người. Chiều tối cùng ngày, L. được chuyển từ bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh lên bệnh viện Việt Đức, Hà Nội trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân.

Vụ cháu bé bị bố đánh tử vong: Lộc bị nhân tình của bố đánh dã man

Sau nhiều ngày điều trị, cháu bé bị bố dùng điếu cày đánh dã man đã tử vong

Theo các bác sĩ, ngoài những vết bầm tím toàn thân, khuôn mặt, vùng đầu, mắt của cháu bị sưng vù, các bác sĩ xác định bệnh nhi bị chấn thương sọ não, máu chảy trong não, đồng tử giãn, tụ máu nhiều ở não, xung huyết vùng mặt, tay, chân.

Bà Bình cho biết, Lộc đang học lớp 1 trường làng, hoàn cảnh gia đình éo le. Mẹ Lộc phải thi hành án tù, bố cũng phải đi tù nên ngay khi sinh, Lộc đã được 2 người bác là chị của mẹ đón về nuôi nấng. Năm 2013, bố Lộc ra tù và cháu xin được đoàn tụ với bố.

Sau nhiều ngày điều trị, 15h40 chiều 18/3 cháu Lộc đã trút hơi thở cuối cùng.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news