Tin mới

Vụ cháy chợ Phùng Khoang: Chủ tiệm bánh mì thiệt mạng

Thứ hai, 18/05/2015, 11:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn sáng nay (18/5) tại chợ đầu mối Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khi dọn dẹp hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện ra thi thể một nạn nhân bên trong. Nạn nhân bước đầu được xác định là chủ cửa hàng bánh mỳ, địa điểm phát hỏa đầu tiên.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn sáng nay (18/5) tại chợ đầu mối Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội, khi dọn dẹp hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện ra thi thể một nạn nhân bên trong. Nạn nhân bước đầu được xác định là chủ cửa hàng bánh mỳ, địa điểm phát hỏa đầu tiên.

Theo tin tức báo Vietnamplus, tới thời điểm 9h, lực lượng chức năng tiến hành thu dọn hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ra thi thể nam trong tiệm bánh mỳ. Thông tin ban đầu, nạn nhân tên Phạm Văn Doanh, 42 tuổi (quê quán Xuân Trường, Nam Định) và là chủ tiệm bánh mỳ này.

Các nạn nhân đang điều trị bao gồm chị Nguyễn Thị Duyên (sinh năm 1980 là vợ anh Doanh,) các cháu Phạm Linh Giang (sinh năm 2000) và Phạm Quỳnh Trâm. Hiện 3 mẹ con chị Duyên đang bị thương nặng và được điều trị tại viện Bỏng Quốc Gia.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: PV/Vietnam+)

Trước đó, như đã đưa tin, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 18/5 tại cửa hàng bán bánh mỳ số 26 Phùng Khoang, trong khuôn viên chợ Phùng Khoang.

Nhiều người dân cho biết, đám cháy xuất phát từ một cửa hàng bán bánh mỳ số 26 Phùng Khoang, sau đó lan ra các cửa hiệu xung quanh.

Chia sẻ trên Vnexpress, anh Phạm Viết Tuân, khi mở cửa bán hàng, vợ chồng anh phát hiện thấy khói đen và mùi khét từ phía trong tiệm bánh mì cách đó vài mét của gia đình chị Duyên nên đã hô gọi người dân.

Thấy khói bốc lên trong khi tiệm bánh mì vẫn đóng cửa,  anh Tuân cùng nhiều người khác lao vào giật, phá cửa xếp bằng sắt.

Người dân phát hiện chị Duyên và hai người con bị kẹt bên trong căn nhà và tìm cách đưa những người ngày ra ngoài. Chị Duyên bị bỏng và ngất, cháu gái lớn cũng bị bỏng nhưng tự đi được, còn một cháu bé 8 tháng tuổi bị thương ở phần đầu. Cả ba người nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Cùng đưa tin về vụ cháy, trên báo Giao thông dẫn lời ông Hoàng Văn Lập, một người dân ở Phùng Khoang chứng kiến vụ việc cho biết: Khi tôi đi thể dục qua cửa hàng bánh mì thấy có cháy nên đã tri hô, nhưng ngọn lửa lan nhanh và cháy to. Người dân đã gọi điện thoại cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến để dập lửa.

Ngay sau đó công an địa bàn, lực lượng Đội CSGT số 7, cảnh sát phòng cháy chữa cháy của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Từ Liêm đã điều 8 xe cứu hỏa đến chữa cháy.

Trong sáng nay, lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm và phường Trung Văn đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân hỗ trợ 15 triệu đồng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news