Tin mới

Chìm phà Hàn Quốc: Vớt được thi thể hai bé buộc chung một áo phao

Thứ năm, 24/04/2014, 16:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thợ lặn đã tìm thấy thi thể của hai em bé với chiếc áo phao được buộc chặt lại với nhau.

(Tinmoi.vn) Thợ lặn đã tìm thấy thi thể của hai em bé với chiếc áo phao được buộc chặt lại với nhau.

Vớt được thi thể hai bé buộc chung một áo phao

Những ruy băng màu vàng được buộc vào thành cầu để tưởng nhớ những nạn nhân bị chết và đang mất tích trên chiếc phà bị chìm Sewol.

Một bé trai và một bé gái bị mắc kẹt trong chiếc phà Hàn Quốc bị chìm khi đang chở hàng trăm học sinh trung học đã được tìm thấy với chiếc áo phao được buộc dây lại với nhau. Một thợ lặn đã tìm thấy thi thể của hai em và cho rằng vì vậy mà chúng nổi lên ở cùng một chỗ.

Người thợ lặn này nói rằng anh phải tách hai em ra vì không thể mang cả hai xác chết lên bờ cùng một lúc. Anh cho biết: "Tôi bắt đầu khóc khi nghĩ rằng chúng không muốn bị chia cắt nhau."

Trước đó, thi thể cậu nam sinh Hàn Quốc, người đã gọi điện với giọng nói run rẩy thông báo phà Sewol chở hàng trăm hành khách đang chìm đã được tìm thấy. Mặc dù cha mẹ cậu bé đã xác nhận điều này nhưng cơ quan chức năng vẫn sẽ tiếp tục thực hiện giám định ADN.

Hơn 300 người, hầu hết là học sinh và giáo viên của trường Trung học Danwon đã bị thiệt mạng hoặc đang bặt vô tâm tín sau thảm họa chìm phà Sewol hôm 16/4. Số người chết hiện đã lên con số kinh hoàng là 171 ngừời trong tổng số 476 người có mặt trên phà.

C.K (Theo Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news