Tin mới

Vụ chồng đánh vợ dã man trên phố ngay trước mặt con nhỏ: Người tình của vợ cố thủ trong xe?

Thứ sáu, 12/10/2018, 20:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng đánh vợ trên phố Hà Nội gây xôn xao, nhiều thông tin cho rằng người chồng đánh ghen vợ, tuy nhiên công an phường sở tại khẳng định, không có chuyện người vợ cặp bồ.

Liên quan đến vụ chồng đánh vợ trên phố Hà Nội gây xôn xao, nhiều thông tin cho rằng người chồng Đánh ghen vợ, tuy nhiên công an phường sở tại khẳng định, không có chuyện người vợ cặp bồ.

Theo tin tức từ Tiền Phong, chiều ngày 11/10, hình ảnh một người vợ trẻ bị chồng đánh đập dã man trên đường Trần Quốc Hoàn (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) được người dân đi đường ghi lại bằng điện thoại sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo clip, người chồng túm tóc lôi vợ từ trong ô tô ra ngoài rồi liên tục dùng chân, tay đấm đá rồi đạp vào bụng vợ còn người vợ chỉ biết giơ tay chống đỡ và cố gắng bám vào cửa xe ô tô. Tuy nhiên, cuộc xô xát ngày càng dữ dội hơn khi người chồng liên tục đấm đá vào người vợ. 

Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đã tiến lại can ngăn, tuy nhiên người chồng vẫn không chịu dừng lại.Điều đáng nói thời điểm người chồng đánh vợ, đứa con nhỏ của cặp vợ chồng đứng bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng bố mẹ đánh nhau chỉ biết gào khóc thảm thiết.

Chồng lôi vợ từ ô tô ra đấm đá dã man trên phố Hà Nội: Người tình của vợ cố thủ trong xe? - Ảnh 2.
Ảnh Thời Đại

Trao đổi với PV Dân Trí, công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, hai người trên là vợ chồng, sống trên địa bàn phường.

"Người chồng cho biết, thời gian gần đây giữa hai người có bất đồng trong cuộc sống. Lúc đó, anh ấy không kiềm chế được nên ra tay đánh vợ. Chúng tôi đã nhắc nhở, yêu cầu người đàn ông này không tái phạm nữa", ông Đinh Mạnh Thắng (Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu) cho biết.

Khi clip sự việc lan truyền trên mạng xã hội, có nhiều thông tin cho rằng người chồng đánh ghen vợ, tuy nhiên công an phường sở tại khẳng định, không có chuyện người vợ cặp bồ.

Công an phường cho biết trên báo Dân Việt, tại thời điểm xảy ra sự việc không hề có người thứ 3 trong xe như đồn đoán, thông tin của chị vợ cố thủ ở trong xe hoàn toàn sai sự thật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news