Tin mới

Vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ: Nạn nhân thứ 4 tử vong

Thứ ba, 28/06/2016, 14:43 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ, cháu bé 55 ngày tuổi đã tử vong do bị nhiễm trùng nặng.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ, cháu bé 55 ngày tuổi đã tử vong do bị nhiễm trùng nặng.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, vào sáng ngày 28/6, bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cho biết, sau hơn nửa tháng điều trị, cháu Vương Quốc Đạt (55 tuổi, cháu ngoại của bà Hương) đã tử vong vào tối ngày 27/6 do bị nhiễm trùng nặng, sức đề kháng yếu.

Cháu Đạt là nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị cấm yêu em vợ.

Hiện nạn nhân cuối cùng trong vụ việc là cháu Ngô Quốc Hà Anh (8 tháng tuổi) đang được điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Như tin tức đã đưa, cách đây hơn 2 năm anh Ngô Quốc Lộc (SN 1993), và chị Hoàng Thị Khèn (SN 1997, con gái bà Hương), cùng ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk lấy nhau, và có với nhau cháu Quốc Anh. Do mâu thuẫn nên đến cuối năm 2015, chị Khèn và Lộc ly thân.

Do bị cấm yêu em vợ, người chồng đã đổ xăng đốt cả nhà. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Sau khi ly thân, Lộc có mối quan hệ với em vợ là Hoàng Thị X. (SN 2003, em gái chị Khèn). Hai người đã bỏ nhà đi vào TP HCM sống chung. Gia đình phát hiện sự việc, đã ra sức ngăn cấm, nhưng Lộc không nghe.

Vào khoảng 22h ngày 9/6, Lộc mang can xăng đến nhà bà Hương nói chuyện. Tại đây, Lộc đã tạt xăng lên mọi người đốt, và đổ xăng lên mình tự thiêu. Vụ việc đã khiến Ngô Quốc Lộc (SN 1993), Hoàng Thị Ninh (SN 1991), Hoàng Thị Khèn (SN 1997), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con chị Khèn và anh Lộc) và Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, con chị Ninh) bỏng nặng, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương nặng, sau khi nhập viện anh Ngô Quốc Lộc đã tử vong.

Vào tối ngày 10/6, 4 nạn nhân vụ chồng đổ xăng đốt cả nhà do bị ngăn cấm yêu em vợ đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để chữa trị.

Tuy nhiên, đi được nửa đường, bệnh nhân Hoàng Thị Ninh tử vong. Đến khoảng 3h ngày 11/6, bệnh nhân Hoàng Thị Khèn cũng đã tử vong.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bênh viện