Tin mới

Vụ chửi bới CSGT khi chồng bị giữ ô tô: Người vợ rút tờ tiền 500.000 đồng ra định hối lộ

Thứ tư, 22/08/2018, 08:57 (GMT+7)

Sau khi người chồng lái ô tô bị giữ xe, người phụ nữ chống nạnh, chửi bới CSGT, đòi biên bản và không chấp nhận bị đưa xe về trụ sở.

Sau khi người chồng lái ô tô bị giữ xe, người phụ nữ chống nạnh, chửi bới CSGT, đòi biên bản và không chấp nhận bị đưa xe về trụ sở.

Ngày 21/8, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip có nội dung một người phụ nữ có hành vi lăng mạ, chửi bới các chiến sĩ CSGT khi người chồng lái ô tô bị giữ xe.

Tổ tuần tra CSGT trong clip được cho là Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Theo nội dung clip, vợ chồng người lái ô tô bị CSGT giữ lại kiểm tra giấy tờ xe, đo nồng độ cồn nên có thái độ phản ứng lại. Rất đông người dân đi đường chứng kiến và quay lại clip.

Thấy thái độ của người phụ nữ liên tục bất hợp tác và có hành vi chửi bới, CSGT đã nhờ công an xã mời trường hợp này về xã để làm việc, anh em sẽ cung cấp clip đã quay lại.

Khi đó người phụ nữ này chống nạnh, liên tục chửi bậy. Sau đó, một CSGT đã mời người chồng lại để tiến hành đo nồng độ cồn trước sự chứng kiến của rất đông người dân. Lúc này, người phụ nữ lại đến và tiếp tục chửi bậy.

Quyền Đội trưởng CSGT Bà Rịa: Người vợ ngồi sau rút tờ tiền 500.000 đồng ra định hối lộ - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Pháp luật TP.HCM, Đại tá Lê Văn Ninh, Trưởng phòng CSGT Đường bộ (PC67) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết: "Người đàn ông đã ký tên vào biên bản với các lỗi vi phạm là chạy quá tốc độ và kiểm tra có nồng độ cồn. 

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tỏ thái độ chửi bới, lăng mạ CSGT. Đội CSGT Công an Bà Rịa sẽ mời phụ nữ này đến để làm việc, xử lý về hành vi lăng mạ người thi hành công vụ sau”.

Danh tính tài xế được xác định là ông N.N.Ng (SN 1969, ngụ tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Cũng trao đổi về sự việc trên với PV báo Đất Việt, Đại úy Dương Quang Quý (quyền Đội trưởng Đội CSGT TP Bà Rịa) cho biết, xe này vượt tốc độ không nhiều và ban đầu CSGT chỉ định nhắc nhở rồi cho đi, nhưng kiểm tra hơi thở người đàn ông thì thấy nồng độ cồn vượt quá quy định.

"Lúc này, người vợ ngồi sau rút tờ tiền 500.000 đồng ra định hối lộ. Tuy nhiên, tổ công tác yêu cầu người vợ cất tiền đi. Lúc đó, tự nhiên người vợ thay đổi thái độ, quay sang lăng mạ, dùng những lời lẽ thô tục với tổ công tác", Đại úy Quý nói với nguồn trên.

Theo thông tin từ quyền Đội trưởng Đội CSGT TP Bà Rịa thì lái xe và người phụ nữ áo vàng là vợ chồng. Khi đưa được người và phương tiện về trụ sở, người phụ nữ nồng nặc hơi men, thái độ bất hợp tác, tiếp tục lăng mạ các chiến sĩ CSGT và không khai báo danh tính.

Hiện đơn vị này đang xử lý vi phạm của người chồng, sau đó sẽ triệu tập người vợ để xử lý hành vi chửi bới tổ tuần tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news