Tin mới

Vụ cô dâu ôm vàng "mất tích" sau tiệc cưới: “Cô ấy quay về, tôi sẽ tha thứ”

Thứ bảy, 26/03/2016, 13:53 (GMT+7)

Hôn lễ vừa tàn, gia đình tân lang còn đang phấn chấn vì cưới được “dâu hiền, vợ thảo” cho con trai, thì… “tai họa” ập đến. Tân nương đột nhiên biến mất bí ẩn, tiền và vàng mừng cưới cũng không cánh mà bay. Sau đó, người chồng bỗng nhận được tin báo của chủ nợ nói rằng, vợ anh nợ một số tiền đến nay vẫn chưa trả nên đã ôm tiền bỏ trốn (!?).

 Hôn lễ vừa tàn, gia đình tân lang còn đang phấn chấn vì cưới được “dâu hiền, vợ thảo” cho con trai, thì… “tai họa” ập đến. Tân nương đột nhiên biến mất bí ẩn, tiền và vàng mừng cưới cũng không cánh mà bay. Sau đó, người chồng bỗng nhận được tin báo của chủ nợ nói rằng, vợ anh nợ một số tiền đến nay vẫn chưa trả nên đã ôm tiền bỏ trốn (!?).

Sự biến mất được sắp đặt?

Những ngày qua, dư luận thôn nhỏ Viêm Tây 2 (xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bỗng chốc náo loạn, xôn xao trước thông tin một cô dâu của thôn bỗng biến mất sau lễ cưới. Đáng nói, toàn bộ tiền vàng mừng hôn lễ cũng theo chân nàng dâu biệt tích.

Chưa dám tin vợ mình bỗng biệt tăm đầy bí ẩn, anh Tống Phước A. (36 tuổi, trú thôn Viêm Tây 2) thất thần cho PV biết: “Chuyện mà anh hỏi, dân làng bàn tán suốt mấy ngày qua là của gia đình tôi. Vợ tôi là Nguyễn Thị Hồng Th. (24 tuổi, quê ở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đã bỏ đi rồi”. Thoáng ưu tư, anh A. giãi bày, vào khoảng 15h ngày 14/3, sau khi tàn tiệc cưới, nhận lời bạn bè nên anh cùng vợ đến nhà một người bạn thân quen, hát karaoke. Sau đó, anh nhận được điện thoại của một người khách đặt phòng (anh A. kinh doanh nhà nghỉ - PV), nên anh bỏ dở phòng hát, về dọn phòng cho khách thuê. Sau khi xong việc, anh A. trở lại nhà bạn, phát hiện vợ đã “mất tích”. Anh tìm kiếm và gọi điện, nhưng người vợ không bắt máy.

Theo anh Phạm Duy Khánh, chủ quán karaoke (cũng là bạn thân của anh A.), sau khi anh A. trở về, chị Th. cũng bỏ đi. Lo sợ chuyện không hay xảy ra với vợ mình, anh A. hớt hải điện báo nhà vợ, rồi huy động người thân tìm suốt đêm.

Giữa lúc mọi người đang lo lắng cho sự An Nguy của cô dâu, tin động trời ập đến. “Sợ vợ bị lạc, hoặc bị ai khống chế, tôi hoảng hốt đi tìm. Thế rồi, tôi rụng rời tay chân khi nghe tin của người thân: “Vợ mày ăn trộm hết tiền vàng bỏ đi rồi”. Thế rồi, cả nhà ngẫm lại thì quả là có nhiều điều bất thường. Từ chai nước hoa ngoại, tiền mặt, tiền mừng cưới, vàng cưới bỗng dưng không cánh mà bay. Đến đây, tôi mới biết cô ấy đã bỏ trốn chứ không phải bị gì khác. Tôi không hiểu lý do, nhưng cách hành xử của cô ấy khiến tôi cảm thấy bức xúc vô cùng”, anh A. cho biết thêm.

Trải lòng về mối quan hệ của mình với Th., anh A. cho biết, anh và Th. quen nhau được hơn 3 tháng trước khi diễn ra lễ cưới. Trước đó, trong một lần cùng bạn bè đi chơi ở Đà Nẵng, anh gặp được Th. (lúc này đang là lễ tân của một nhà hàng). Sau đó hai người nảy sinh tình cảm. Đến tận ngày cưới, giữa hai người cũng không hề có mâu thuẫn gì.

Theo tìm hiểu của PV, từ lúc vợ bỏ đi, anh A. liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại từ người lạ thông báo, Th. nợ họ một khoản tiền.

Cô dâu trong ngày cưới. Ảnh: Internet

“Cô ấy quay về, tôi sẽ tha thứ”

Để chứng minh cho PV tình huống này, anh A. đã gọi điện lại cho những chủ nợ mà kể từ khi Th. bỏ đi họ liên tục đòi nợ anh. “Con Na (tên gọi khác của Th.,) còn thiếu chị 4,7 triệu đồng, còn nợ thằng B. 4,2 triệu đồng. Bây giờ chị đang giữ CMND và giấy nợ của nó đây. Mấy hôm nay không liên lạc được, không biết nó đi đâu mất rồi, mà không thấy trả nợ cho chị. Khi nào liên lạc được, chị liên hệ lại em”, người phụ nữ tên N.T.L. (trú Đà Nẵng) nói qua điện thoại của anh A..

Bản thân gia đình Th. cũng tỏ ra bất ngờ và không hề hay biết, con gái mình đã làm chuyện như vậy. Chị Nguyễn Thị L. (chị gái Th.) cho hay: “Tưởng em gái ra làm việc lại ở Đà Nẵng nên gia đình từ Quảng Ngãi ra tìm về để giải quyết. Nhưng sau khi liên lạc với một số người quen với Th. thì được biết Th. không có ở Đà Nẵng, mà đã bỏ vào Sài Gòn, nhưng cụ thể là ở đâu trong đó thì không ai biết được. Từ hôm đó đến nay, Th. cũng không liên lạc về với gia đình”.

Về phần mình, anh A. cho biết, anh sẵn sàng tha thứ nếu Th. suy nghĩ lại và quay về nhận lỗi. “Nếu cô ấy trở về, tôi vẫn chấp nhận. Còn chuyện chúng tôi chưa trình báo cơ quan chức năng, là vì vẫn cho cô ấy thời gian để suy nghĩ. Nếu không, chúng tôi sẽ báo cáo sự việc và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giúp đỡ”, anh A. thành thật nói.

Trao đổi với PV, ông Trần Công – Trưởng Công an xã Điện Thắng Bắc xác nhận: “Đúng là trong những ngày gần đây người dân địa phương đang xôn xao chuyện về người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng Th. ở Quảng Ngãi cuỗm vàng đi mất sau ngày cưới. Chị Th. Là vợ anh A.. Tuy nhiên, phía gia đình anh A. vẫn chưa trình báo sự vụ lên cơ quan, nên chưa có căn cứ để vào cuộc xác minh”.

Nhâm Thân (Đời sống & Pháp Luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chú rể