Tin mới

Vụ cô gái bị bắt ép về làm vợ: Tỏ tình bất thành nên "bắt vợ"

Thứ tư, 08/02/2017, 16:17 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ gào khóc thảm thiết khi bị nhóm thanh niên bắt ép về làm vợ, cơ quan công an huyện Quỳ Hợp đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thiếu nữ gào khóc thảm thiết khi bị nhóm thanh niên bắt ép về làm vợ, cơ quan công an huyện Quỳ Hợp đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.[mecloud]LM1dZeJsdg[/mecloud]

Theo tin tức báo VnExpress đăng tải, vào sáng ngày 8/2, ông Hồ Lê Ngọc (Bí thư huyện ủy Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ "thiếu nữ bị bắt làm vợ giữa ban ngày". Kết quả cho thấy, chủ mưu của vụ việc là Trương Văn Biển (25 tuổi, xóm Quèn, xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An). Hiện Biển là công nhân khai thác khoáng sản. Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên bắt ép về làm vợ là V. ( ngụ cùng xã Liên Hợp). Biển có tình cảm với V. và từng qua lại nhà cô gái tỏ tình nhưng chưa được đồng ý.

Vào ngày mùng 3 Tết vừa qua, khi hay tin V. bắt xe tại ngã ba xã Châu Lộc (huyện Quỳ Hợp) để vào miền Nam làm ăn, thì Biển có nhờ nhóm bạn ở địa phương bắt cô gái về làm vợ.

Nhận lời Biển, 3 thanh niên ở địa phương đã dùng xe máy, chặn đường, ép buộc cô gái về làm vợ.

"Vụ việc có dấu hiệu hình sự, song chưa đến mức phải xử lý hình sự", ông Ngọc cho hay.

Thiếu nữ gào khóc thảm thiết khi bị bắt về làm vợ giữa đường.

Trong khi đó, trần tình trên báo Nghệ An, Biển cho biết anh cùng chị V. quen nhau từ tháng 6/2016. Thời gian vừa qua 2 người thường xuyên liên lạc qua lại với nhau. Đợt Tết Đinh Dậu vừa qua, khi chị V. về quê 2 người có đi chơi, anh Biển cũng đưa V. về nhà chơi và nhiều lần muốn thổ lộ tình cảm nhưng chưa có cơ hội.

Khi biết V. đón xe vào miền Nam làm việc, anh Biển đã rất buồn chán và nhờ Vi Văn Phong, Lữ Văn Hải và Vi Văn Bốn (người cùng làng) ra ngã ba Châu Lộc để tìm gặp V. Tại đây, khi Biển chưa kịp nói gì thì nhóm thanh niên đi cùng đã nhảy vào "bắt vợ", khiến V. hoảng sợ.

Cũng theo anh Biển, khi xảy ra sự việc, anh đã lên công an xã Liên Hợp viết bản tường trình và thừa nhận hành động "bắt vợ" của mình là sai trái. 

Trước đó, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một thiếu nữ bị nhóm thanh niên vây bắt về làm vợ ngay trên đường, giữa ban ngày và trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo nội dung được chia sẻ, thiếu nữ trẻ đang chuẩn bị đón xe vào miền Nam thì bị nhóm thanh niên đến bắt, ép lên xe máy chở đi. Thiếu nữ này gào khóc thảm thiết và cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi đám thanh niên.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người lên án hành động của nhóm thanh niên trên.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news