Tin mới

Vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải: Tiết lộ sốc từ người tình nạn nhân

Thứ năm, 09/02/2017, 11:43 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải, người tình của nạn nhân cho biết mặc dù sống chung nhiều năm nhưng H. không cho anh xem điện thoại cá nhân, không kết bạn với anh trên facebook.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải, người tình của nạn nhân cho biết mặc dù sống chung nhiều năm nhưng H. không cho anh xem điện thoại cá nhân, không kết bạn với anh trên Facebook.

Cơ quan công an tỉnh Đồng Nai đang tích cực điều tra vụ án cô gái chết lõa thể trong bao tải vứt bên đương ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành. Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Anh Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang), hiện đang trọ tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu được xác định là người yêu, sống như vợ chồng với Hoàn từ hơn 2 năm nay.

Ngày 8/2, anh Tài đã được mời lên cơ quan công an để làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ bạn gái anh là chị Hoàn bị giết, bỏ xác vào bao tải tại ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải: Tiết lộ sốc từ người tình nạn nhân. Ảnh báo Vietnamnet

Theo tin tức báo Pháp luật TP HCM, anh Tài cùng Hoàn sống với nhau như vợ chồng từ năm 2014. Theo anh Tài, mặc dù chung sống với nhau nhưng Hoàn không cho xem điện thoại cá nhân, không kết bạn với anh trên facebook. Vì vậy anh Tài không hề biết các mối quan hệ của người tình.

Anh Tài cũng cho hay, vào sáng ngày 26/1 (29 Tết), khi Hoàn về phòng trọ ngủ thì anh dậy sửa soạn đồ để về quê. Đến chiều ngày 1/2 (mùng 5 Tết âm lịch), anh Tài quay trở lại phòng trọ thì Hoàn cũng về phòng trọ. Sau đó Hoàn để lại ví tiền nhờ anh mua trứng, sữa để tối về ăn rồi lấy xe máy tay ga đi ra ngoài và mất tích luôn. Sau khi bạn gái mất tích, anh Tài đã nhiều lần gọi điện thoại vào số điện thoại của Hoàn nhưng không được.

Trong một diễn biến khác, báo Vietnamnet đưa tin, chị Võ Thu Riêng (27 tuổi, mở quán cà phê sát phòng của Hoàn và Tài) cho biết, mới đây Hoàn có tâm sự không còn yêu anh Tài và hiện đang có quen một thanh niên 20 tuổi làm việc ở Sài Gòn. Sau nhiều lần ở cùng người tình mới ở khách sạn, thấy không hợp nên Hoàn muốn chia tay. Tuy nhiên, người bạn trai 20 tuổi này đã dọa giết.

Bà Loan- chủ quán cà phê nơi Hoàn làm việc cũng xác nhận chuyện nữ nhân viên kể bị người tình mới dọa giết. Bà Loan cũng cho biết thêm, Hoàn có mối quan hệ phức tạp. Ngoài Tài và người tình 20 tuổi, Hoàn còn quen với một người tên Dũng ở huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu.

Trước đó vào khoảng 16h ngày 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai thấy mùi hôi thối bất thường tại khu vực nên đi kiểm tra.

Khi kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện xác một thiếu nữ lõa thể đang phân hủy mạnh trong bao tải bên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an