Tin mới

Vụ côn đồ dùng súng truy sát 2 anh em: Kẻ nổ súng ra đầu thú

Thứ ba, 02/06/2015, 09:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào nhà dùng súng bắn trọng thương 2 anh em ruột xảy ra tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, đối tượng Lê Quang Hoàn – kẻ nổ súng đã đến Công an TP. Thanh Hóa đầu thú.

Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào nhà dùng súng bắn trọng thương 2 anh em ruột xảy ra tại xã Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, đối tượng Lê Quang Hoàn – kẻ nổ súng đã đến Công an TP. Thanh Hóa đầu thú.

Theo tin tức báo Tiền Phong, ngày 1/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc nhóm người thả chó, dùng súng bắn trọng thương hai anh em, đối tượng Lê Quang Hoàn (thường gọi là Hoàn Gấu), SN 1993, trú tại Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa ra đầu thú.

Sau khi vụ án xảy ra, ngày 19/5, Công an TP Thanh Hóa đã bắt, vận động 3 đối tượng trong ổ nhóm gây ra vụ án trên.

Lê Quang Hoàn tới cơ quan công an đầu thú sau khi nổ súng bắn 2 anh em trọng thương rồi bỏ trốn - Ảnh: Công an Thanh Hóa

Riêng Lê Quang Hoàn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến chiều ngày 31/5, đối tượng Lê Quang Hoàn đã mang theo tang vật là khẩu súng K54 đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Thanh Hóa để đầu thú.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 18/5, một nhóm côn đồ đi trên 2 xe ô tô đã dừng trước ngõ nhà ông Nguyễn Huy Tư (cùng địa chỉ trên) rồi bất ngờ thả chó xuống cắn anh Nguyễn Quốc Tâm (con trai ông Tư) vừa đi đá bóng về.

Lúc này Tâm đã dùng dao chống lại rồi tri hô, nghe tiếng em kêu cứu, anh Nguyễn Quốc Thái đã chạy ra đánh chó thì bất ngờ bị các đối tượng trên dùng súng bắn khiến 2 anh em Thái và Tâm bị thương.

Sau vụ truy sát, cả nhóm lên xe ô tô trốn khỏi hiện trường. Anh Thái và anh Tâm được mọi người đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, nhưng do vết thương nặng vì bị bắn vào bụng, anh Thái đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Nhận được thông tin vụ việc,Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc và đến ngày 19/5 đã bắt vận động được 3 đối tượng trong ổ nhóm gây ra vụ án trên.

Riêng Hoàn ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng được sự vận động của cơ quan công an và gia đình, đến ngày 31/5, Hoàn đã tới Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa để đầu thú.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đối tượng