Tin mới

Vũ công mang thai bị bắn chết trong đám cưới

Thứ ba, 06/12/2016, 20:24 (GMT+7)

Một vũ công Ấn Độ đang mang thai đã bị những gã say rượu bắn chết ngay khi đang diễn trên sân khấu vì không được lên sân khấu nhảy cùng cô.

Một vũ công Ấn Độ đang mang thai đã bị những gã say rượu bắn chết ngay khi đang diễn trên sân khấu vì không được lên sân khấu nhảy cùng cô.[mecloud]lOduaNVS94[/mecloud]

New York Post đưa tin, Kulwinder Kaur, 25 tuổi, bị trúng đạn vào đầu khi đang biểu diễn cùng vũ đoàn của cô tại một đám cưới ở thành phố Bathinda, bang Punjab, miền bắc Ấn Độ hôm 3/12.

Chồng của nạn nhân, anh Rajinder Singh, khẳng định vợ mình đang mang thai 3 tháng khi bị giết.

Vũ công mang thai bị bắn chết trong đám cưới

Anh Singh cho biết một vài người đàn ông say rượu cố tìm cách lên sân khấu để nhảy với các vũ công nhưng bị ban quản lý sân khấu từ chối. Trong lúc tức giận, những người này đã nổ súng về phía cô Kaur. Kaur sau đó tử vong tại bệnh viện. Cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm với cáo buộc giết người.

Trong số những người bị bắt có Lucky Goyal, lãnh đạo của một đảng chính trị và Sanjay Goyal, bạn của ông này. Hai người còn lại vẫn chưa rõ danh tính.Cảnh sát nói cả hai khẩu súng được tìm thấy là của Sanjay Goyal, nhưng video cho thấy một khẩu súng nằm trong tay Lucky Goyal.

Lê Huyền (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news