Tin mới

Vụ cưỡng dâm nữ sinh: Bi kịch thầy giáo dạy giỏi

Thứ tư, 19/02/2014, 15:28 (GMT+7)

Thầy giáo vừa bị khởi tố về tội cưỡng dâm trẻ em là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, sống hòa nhã, khiêm tốn, quan hệ với đồng nghiệp tốt.

Thầy giáo vừa bị khởi tố về tội cưỡng dâm trẻ em là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, sống hòa nhã, khiêm tốn, quan hệ với đồng nghiệp tốt.


Đưa học trò vào nhà nghỉ

Ngày 17/2, công an huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã khởi tố, bắt tạm giam T.V.T (SN 1982, ngụ huyện Nho Quan) vì tội cưỡng dâm trẻ em. T. là giáo viên dạy Vật Lý tại trường THCS Phú Long.

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/12/2013, T. đưa em M. (SN 2000, học sinh của trường) vào nhà nghỉ ở xã bên để quan hệ tình dục.

Vụ cưỡng dâm nữ sinh: Bi kịch thầy giáo dạy giỏi

Trường THCS Phú Long, nơi em M. theo học và thầy T. công tác giảng dạy.

Sau khi về nhà, thấy M. có những biểu hiện khác thường. Bố mẹ M. tra hỏi và em đã kể lại sự việc. Gia đình M. làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Công an huyện Nho Quan đã triệu tập T. lên lấy lời khai và có văn bản gửi Phòng giáo dục đào tạo huyện Nho Quan về hành vi của T..

Bất ngờ về thầy giáo dạy giỏi

Thầy Nguyễn Bá Minh, Phó hiệu trưởng trường THCS Phú Long cho biết: “Sự việc xảy ra vào chủ nhật, ngày 22/12/2013. Sau khi công an báo thì lúc đó nhà trường mới được biết tin. Lúc đó, chúng tôi ai cũng cảm thấy bất ngờ, không ai có thể ngờ được thầy T. lại hành động như vậy.

Thầy T. là một trong những giáo viên giỏi của trường. Trước đây, thầy công tác tại trường THCS Quảng Lạc, huyện Nho Quan. Đến tháng 11/2012, thầy T. chuyển công tác về trường THCS Phú Long. Trong thời gian công tác tại đây, thầy T. luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà nhà trường giao phó, sống hòa nhã, khiêm tốn, quan hệ với đồng nghiệp tốt. Về chuyên môn giảng dạy, thầy T. là giáo viên giỏi cấp huyện năm 2013, từng là giáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2011."

Vụ cưỡng dâm nữ sinh: Bi kịch thầy giáo dạy giỏi

Thầy Nguyễn Bá Minh, Phó hiệu trưởng trường THCS Phú Long buồn bã trước sự việc.

Nói về em V.T.N.M (SN 2000) – học sinh lớp 8 của trường, nạn nhân trong vụ việc, thầy Minh chia sẻ: "Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi cùng cô trưởng ban Công Đoàn và giáo viên chủ nhiệm tới nhà em M. để động viên để em sớm đến trường theo kịp với kỳ thi học kỳ. Em M. là một trong những học sinh khá, đều giữ chức lớp trưởng, tính tình hiền hòa, nhanh nhạy và rất hoạt bát. Chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc và đau buồn trước sự việc."

Ông Trần Văn Viện, Phó trưởng phòng Giáo dục huyện Nho Quan, cho biết: “Sự việc xảy ra khiến tôi cảm thấy rất sốc."

Theo ông Viện, T. là một giáo viên giỏi cấp tỉnh, đã có vợ. Hiện nay, Ủy ban kiểm tra huyện ủy đã đình chỉ sinh hoạt Đảng bộ, ngành giáo dục cũng đã đình chỉ công tác với anh Trần Văn Tuấn.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news