Tin mới

Xôn xao cựu Chủ tịch tỉnh mở quán 15 tỷ cho nữ phó phòng: Người trong cuộc nói gì?

Thứ năm, 01/09/2016, 14:48 (GMT+7)

Trước thông tin cho rằng cựu Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đầu tư khoảng 15 tỷ đồng mở quán nhậu cho nữ phó phòng, bà L. cho rằng đây là thông tin không chính xác.

Trước thông tin cho rằng cựu Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đầu tư khoảng 15 tỷ đồng mở quán nhậu cho nữ phó phòng, bà L. cho rằng đây là thông tin không chính xác.

Theo báo Vietnamnet, trong thời gian gần đây xôn xao thông tin ông Trần Kh- Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đầu tư khoảng 15 tỷ đồng mở quán nhậu cho bà Trần Hồng L.- nguyên Phó phòng Quản lý doanh nghiệp- Lao động thuộc Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, trên đường Phạm Thái Bường (TP Vĩnh Long).

Trả lời báo Vietnamnet, ông Kh. phủ nhận thông tin trên và cho biết "Tôi không rành về mối quan hệ giữa tôi và bà L.".

Vụ cựu Chủ tịch tỉnh mở quán 15 tỷ cho nữ phó phòng: Người trong cuộc nói gì?. Ảnh báo Vietnamnet

Được biết, vào năm 2013, bà L. điều khiển xe SH chạy vào trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh dùng gạch đập bể kính xe ô tô biển xanh là phương tiện công vụ của ông Trần Kh (lúc này ông Kh. giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh) và đập cửa kính phòng làm việc của Chủ tịch tỉnh. Sau sự việc, Chi bộ Đảng đã họp kỷ luật khai trừ Đảng đối với bà L. Thời điểm này, ông Kh. khẳng định, giữa ông và bà L. chỉ là quan hệ anh em bình thường, không vượt giới hạn như dư luận đồn đoán.

Liên quan đến vụ việc, mới đây trả lời báo Pháp luật TP HCM, bà L. cho biết nhà hàng ở Vĩnh Long bà đầu tư khoảng 15 tỷ đồng nhưng đây là tiền của bà, không dính dáng gì đến ông Kh.

"Nhà hàng ở Vĩnh Long tôi đầu tư khoảng 15 tỉ đồng và đây là tiền của tôi, tài sản của tôi chứ chẳng dính dáng gì đến anh Ba K. (ông Trần K. - PV). Đây là tiền mồ hôi nước mắt của tôi làm ra mới có”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời chị L.

Theo bà L., ngoài việc đầu tư nhà hàng ở Vĩnh Long, bà còn sở hữu nhiều bất động sản ở TP Trà Vinh và đây là tiền của bà, không dính dáng đến ai khác. Bà L. cũng khẳng định, giừa bà và ông Kh. chỉ là quan hệ công việc, anh em.

“Anh Khiêu có gia đình vợ con và có cuộc sống riêng, còn tôi cũng có cuộc sống riêng. Ở đây tôi nhắc lại giữa tôi với anh Ba Khiêu là nhà ai nấy ở, cơm ai nấy ăn. Tôi làm việc cho công ty thì trả lương, không ai ảnh hưởng đến ai”. bà L. trả lời báo Pháp luật TP HCM.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ tịch tỉnh