Tin mới

Vụ đâm người yêu rồi tự thiêu: Kẻ gian trộm xe máy của hung thủ?

Thứ hai, 13/01/2014, 16:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi vụ án xảy ra, công an đã thu giữ được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. Tuy nhiên, chiếc xe máy của thanh niên này đã không còn ở nơi xảy ra vụ án.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi vụ án xảy ra, công an đã thu giữ được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. Tuy nhiên, chiếc xe máy của thanh niên này đã không còn ở nơi xảy ra vụ án.

Mời độc giả xem chi tiết hiện trường sự việc:

 

 

 

Như tin đã đưa, 22h tối 12/1, tại khu vực thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Bình Dương đã xảy ra vụ việc nam thanh niêm đâm người yêu rồi tưới xăng tự thiêu.

Nạn nhân Đinh Thị Bình (20 tuổi, quê Quảng Bình) được đưa ngay đến Bệnh viện Quân đoàn 4, thị xã Dĩ An, trong tình trạng nguy kịch. Nam thanh niên bị cháy toàn thân, tử vong tại chỗ được xác định là Nguyễn Hoàng Cương (20 tuổi, quê An Giang).

Vụ đâm người yêu rồi tự thiêu: Kẻ gian trộm xe máy của hung thủ?

Thi thể nạn nhân nằm tại hiện trường - Ảnh: CAO

Chị Trần Thị Ngân (21 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân chứng có mặt tại hiện trường là đồng nghiệp của chị Bình và Cương cho biết: "Dù Bình giải thích chỉ hay nói chuyện với người kia vì muốn đỡ buồn ngủ khi làm ca đêm nhưng Cương không tin. Nói qua lại vài câu, Cương rút dao đâm cô ấy nhiều nhát".

Theo Ngân, sau khi gây án, Cương chạy đến chiếc xe máy lấy bịch xăng tưới lên người rồi tự thiêu. "Trước khi châm lửa anh ta còn gào lớn 'chúng ta được chết bên nhau rồi'. Trong khoảng thời gian nói chuyện, Cương nồng nặc mùi rượu", Ngân cho biết thêm.

Hậu quả, Cương tử vong tại chỗ, chị Bình được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 trong tình trạng nguy kịch.

Theo tìm hiểu, trước đây Cương và Bình có một thời gian quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây mối quan hệ này có biểu hiện rạn nứt. Cương rơi vào trạng thái buồn bã, thất tình. Để níu kéo chuyện tình cảm, Cương nhiều lần tìm gặp Bình để nói rõ nhưng không được.

Tối 12-1, Cương quyết tâm tìm Bình để làm rõ trắng đen. Cương mang theo con dao Thái Lan và mua một bịch xăng treo vào xe máy đi tìm Bình. Và sự việc đau lòng đã xảy ra.

Sau khi vụ án xảy ra, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường thu giữ được con dao gây án của Cương trong bụi rậm ven đường. Tuy nhiên, chiếc xe máy của thanh niên này đã không còn ở nơi xảy ra vụ án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

T.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news