Tin mới

Vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân: Công an đã truy tìm được kẻ cầm đầu

Thứ hai, 31/10/2016, 16:26 (GMT+7)

Liên quan đến clip 2 cô gái trẻ đánh nữ sinh, bắt liếm chân, châm tàn thuốc gây phẫn nộ dư luận, ngày 31/10, cơ quan công an đã truy tìm được Nhí Tinô – người cầm đầu vụ án.

Liên quan đến clip 2 cô gái trẻ đánh nữ sinh, bắt liếm chân, châm tàn thuốc gây phẫn nộ dư luận, ngày 31/10, cơ quan công an đã truy tìm được Nhí Tinô – người cầm đầu vụ án.

Đ.T.T.H. - người trực tiếp đánh U., đã được Công an huyện Nhà Bè triệu tập để làm việc. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, VietNamNet, Đất Việt, ngày 31/10, Đại tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè (TP HCM), cho biết đã truy tìm được thiếu nữ T.N.H.Y (tự Nhí Tinô, SN 2000; ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1).

[mecloud]nHJLrCDqBR[/mecloud]

Hiện Y. đang được công an lấy lời khai để làm rõ hành vi bạo lực với nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, ngụ huyện Nhà Bè).

Theo công an, những ngày qua, Nhí Tinô lẩn trốn khắp nơi, sống lang thang ngoài đường để trốn lệnh triệu tập của công an.

Tại cơ quan công an, Nhí Tinô thừa nhận cùng với Đ.T.T.H (SN 2001, ngụ quận 7) đã tổ chức chặn đường hành hung dã man em T.U. do nữ sinh này đã khen một bạn gái khác trên Facebook: “Cười tươi, dễ thương”.

Ngày 28/8, H., Nhí Tinô cùng nhiều bạn khác hẹn T.U. ở khu dân cư Phú Xuân, ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè rồi hành hung, bắt quỳ gối liếm chân và dùng tàn thuốc lá đang cháy dí vào 2 tay em U.

Liên quan tới vụ hành hung trên, chiều 29/10, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè xác nhận, đến nay phía Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành mời làm việc đối với 14 thiếu nữ liên quan, có sự giám sát của gia đình. Ngoài ra, công an cũng đang lấy lời khai của thiếu nữ tên V.N.T.U (SN 2001), nạn nhân bị hành hung dã man trong đoạn clip.

Tất cả nhóm hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Theo cơ quan điều tra, nhóm nam nữ hành hung T.U. có biểu hiện lệch lạc về giới tính như nữ thích nữ, nam thích nam.

''Nhưng thực tế bản chất của các em chưa hẳn là như vậy, đây có thể là do sự đua đòi, a dua; nhận thức lệch lạc, theo tâm lý nhóm bạn. Vì đa phần các em chỉ học đến lớp 7 lớp 8 đã nghỉ nên rất cần sự giáo dục, định hướng của gia đình'' – đại diện công an huyện Nhà Bè cho biết.

Trước đó, ngày 28/10, một clip kéo dài khoảng 2,5 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ hành hạ dã man một nữ sinh khác khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong đoạn clip, 2 cô gái thay nhau chửi bởi đánh đập liên tục vào mặt nạn nhân, thậm chí 2 cô gái này còn bắt nạn nhân liếm chân, và châm tàn thuốc lên 2 tay nữ sinh.

Vụ việc được xác định xảy ra trưa 28/8 ở khu dân cư Phú Xuân thuộc địa bàn ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Ban đầu những clip được nhóm 14 thiếu niên nam – nữ chia sẻ trong nội bộ nhóm với nhau.

[mecloud]iQJwVr82CA[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news