Tin mới

Vụ diễn viên rơi từ tầng 62 tử vong: Mẹ bị tâm thần sau khi mất con

Thứ sáu, 15/12/2017, 14:06 (GMT+7)

Ngô Vịnh Ninh qua đời khi chống đẩy từ tầng 62 khiến gia đình anh suy sụp, mẹ anh sống trong hoảng loạn, tâm thần bất ổn.

Ngô Vịnh Ninh qua đời khi chống đẩy từ tầng 62 khiến gia đình anh suy sụp, mẹ anh sống trong hoảng loạn, tâm thần bất ổn.

Theo tin tức từ trang Sonu, ngày 8/11, Ngô Vịnh Ninh, người tự xưng là đệ nhất khiêu chiến không trung, đã qua đời sau tai nạn trượt tay ngã từ tầng 62 một tòa cao ốc ở tỉnh Hồ Nam. Ngô Vịnh Ninh được cho cố kiếm tiền để giúp mẹ chữa bệnh.

Tại gia đình Ngô Vịnh Ninh, không khí đau buồn hiện khuôn mặt từng thành viên. Cha dượng của Ngô Vịnh Ninh cho biết: "Chúng tôi không biết con tham gia công việc nguy hiểm như thế và nếu biết chắc chắn sẽ không để cho con làm".

Mẹ của Ngô Vịnh Ninh và cha dượng. Ảnh Sonu

Ông cũng tâm sự trước nay Ngô Vịnh Ninh đi làm nhưng không kiếm được nhiều tiền, nhưng gần đây đột nhiên cậu con trai rủng rỉnh hơn trước. Ngô Vịnh Ninh không chỉ đem tiền về cho gia đình mà còn mua nhiều quà cáp, đồ dùng cho mẹ. Những tưởng khoản tiền kia là thù lao làm diễn viên của con, chỉ đến khi hay tin Ngô Vịnh Ninh gặp tai nạn tử vong gia đình anh mới biết hóa ra Ngô Vịnh Ninh thường xuyên mạo hiểm tính mạng để kiếm tiền.

Được biết, chàng trai trẻ suốt nhiều năm bôn ba là để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Mẹ Ngô Vịnh Ninh từ lâu đã được chẩn đoán là rối loạn thần kinh. Trước đây, khi Hà Tiểu Phi kết hôn với cha Ngô Vịnh Ninh. Nhưng sống chung không lâu thì chồng qua đời vì bạo bệnh. Hà Tiểu Phi cũng mắc bệnh động kinh.

Mẹ Ngô Vịnh Ninh sau đó tái hôn với thợ xây trong thôn tên Phùng Phúc Sơn. Kinh tế trong gia đình phụ thuộc vào nguồn thu của con trai. Nay biết tin con trai qua đời, mẹ Ngô Vịnh Ninh xúc động khi các phóng viên đến phỏng vấn tại quê nhà anh.

"Tôi không tin con mình đã chết. Tôi đã nói không tin ai được, kể cả anh (chỉ về phía chồng). Các người lừa tôi", bà xúc động nói.

Cha dượng Ngô Vịnh Ninh đã phải để cho bà Hà Tiểu Phi sử dụng các loại thuốc như sulpiride để kiểm soát bệnh. Nhưng ngay cả khi dùng thuốc, cảm xúc của bà ấy vẫn không ổn định. Đặc biệt khi bà nghe ai nhắc đến con mình thì rất giận dữ.

"Bà ấy ngày càng bất ổn. Bà ấy cũng không chịu ăn. Một tháng sau khi con qua đời, bà ấy sụt hơn 10 kg. Những ngày qua, báo chí lên tin dồn dập càng khiến bà ấy sợ hãi. bà ấy đêm không ngủ được, cả ngày khóc lóc. Thỉnh thoảng còn bỏ đi đâu đó suốt đêm. Các bác sĩ nói bà ấy bị chứng tâm thần, cần phải chăm sóc tránh bệnh nặng hơn”, cha dượng của Ngô Vịnh Ninh cho biết.

Là con trai duy nhất trong nhà, Ngô Vịnh Ninh là trụ cột về tài chính lẫn tinh thần của gia đình. Cái chết đột ngột của nam diễn viên khiến gia đình vốn đã nghèo khó của anh càng thêm suy sụp.Chia sẻ về cuộc sống sau này, cha dượng Ngô Vịnh Ninh buồn bã:

"Chúng tôi định dọn về nơi khác ở. Sống tại đây, chúng tôi đều nhớ về thắng bé”.

Trước đó, tờ ETToday của Đài Loan đưa tin, 8/11 diễn viên võ thuật Ngô Vịnh Ninh vừa qua đời vì một tai nạn nghề nghiệp. Với lời thách thức lên đến 100 ngàn NDT, Ngô Vịnh Ninh đã thử thách bản thân ở độ cao tầng 62 tại 1 khách sạn thuộc Hồ Nam (Trung Quốc) và để xảy ra tai nạn. Cái chết của Ngô Vịnh Ninh khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Ngô Vịnh Ninh tử nạn sau nhiều lần kiếm tiền nhờ cảnh mạo hiểm. Ảnh ĐKN

Được biết, Ngô Vịnh Ninh mệnh danh là Spider Man của Trung Quốc. Nam nghệ sĩ trẻ thường thực hiện những clip mạo hiểm với độ cao không tưởng để kiếm thu nhập. Trang cá nhân Ngô Vịnh Ninh có hơn một triệu người quan tâm.

Trên trang cá nhân, mỗi lần đăng clip, Ngô Vịnh Ninh thường nhắn: “Hành động nguy hiểm, mọi người không nên thử”. Không ngờ, chính anh lại qua đời vì cảnh mạo hiểm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news