Tin mới

"Vũ điệu đổ xăng" của cô nàng xinh đẹp hút cư dân mạng

Thứ năm, 25/05/2017, 16:28 (GMT+7)

Cách đây chưa lâu trên mạng xã hội, đã xuất hiện đoạn clip mà trong đó tâm điểm là một cô nàng xinh đẹp cùng vũ điệu rất lạ mắt. Cô nàng này đã khiến cho cộng đồng mạng sục sôi tìm kiếm những ngày qua.

Cách đây chưa lâu trên mạng xã hội, đã xuất hiện đoạn clip mà trong đó tâm điểm là một cô nàng xinh đẹp cùng vũ điệu rất lạ mắt. Cô nàng này đã khiến cho Cộng đồng mạng sục sôi tìm kiếm những ngày qua.

Một đoạn clip ngắn đang lan truyền trong cộng đồng mạng ghi lại cảnh một cô gái trẻ cao hứng thục hiện màn vũ đạo theo cách đầy vui tươi trong lúc chờ đổ xăng.

Cô gái trong đoạn clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Và có lẽ, chính chủ nhân của đoạn clip này không ngờ rằng sức lan toả lại lớn đến vậy khi chỉ sau ít ngày đã hút được gần 10 triệu lượt xem, 6.500 lượt chia sẻ.

Được biết nhân vật nữ chính trong đoạn clip có nickname là Ploy Theerada Mokkhasak. Vũ điệu mà cô nàng thể hiện cũng là điệu nhảy khá phổ biến tại đất nước Chùa vàng.
Hiện tại, trang cá nhân của Ploy Theerada Mokkhasak cũng đã thu hút được gần 1 triệu lượt theo dõi và cô nàng đang khá thành công trong lĩnh vực bán hàng online.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news