Tin mới

Vụ đồ chơi phát nổ: máu học sinh đông cứng trong xi lanh

Thứ ba, 21/01/2014, 08:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau vụ nổ, 7 học sinh đã phải tái nhập viện, các em phải thở oxy, truyền đạm. Khi các bác sĩ lấy máu xét nghiệm thì xuất hiện tình trạng máu đông cứng trong xi lanh.

(Tinmoi.vn) Sau vụ nổ đồ chơi tại Đắk Nông, 7 học sinh đã phải tái nhập viện, các em phải thở oxy, truyền đạm. Khi các bác sĩ lấy máu xét nghiệm thì xuất hiện tình trạng máu đông cứng trong xi lanh.

Đồ chơi lạ phát nổ khiến hơn 32 em học sinh nhập viện

Đồ chơi lạ phát nổ khiến hơn 32 em học sinh nhập viện

Vụ nổ đồ chơi tại trường tiểu học Chu Văn An, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông khiến gần 40 học sinh phải nhập viện. Sau khi xuất viện, nhiều em đã phải tái nhập viện chiều 19/1.

Danh tính 7 em học sinh tái nhập viện: Hoàng Phi Hùng (lớp 5C), Nguyễn Thị Hà (lớp 4C), Nguyễn Duy Tân (lớp 4B), Trương Thị Thu Phương (lớp 4D), Trần Trung Nguyên (lớp 5C), Phạm Thị Yến (lớp 5D), Phan Gia Thuyên (lớp 4D).

Các em học sinh tái nhập viện vẫn đang được theo dõi sát sao

Các em học sinh tái nhập viện vẫn đang được theo dõi sát sao

Trong quá trình điều trị, các em xảy ra hiện tượng kích thích, mang tính liên hoàn. Nếu một em thấy khó thở, buồn nôn thì cả nhóm sẽ đồng loạt bị theo. Trước khi tái nhập viện, các em đều gặp phải tình trạng tức ngực, khó thở, toàn thân co giật, người xanh xao, mềm lạnh, đi vệ sinh thấy máu đỏ tươi…

Hiện tại, 7 em học sinh trên đều phải thở oxy, truyền đạm. Khi các bác sĩ lấy máu để xét nghiệm thì xảy ra hiện tượng máu đông cứng trong xi lanh.

Để đảm bảo an toàn cho các học sinh trên, bệnh viện sẽ tiếp tục giữ các em lại để tìm ra nguyên nhân chính, điều trị dứt điểm. Phía công an huyện Đắk Song cũng đang tích cực điều tra để ngăn chặn loại đồ chơi trên bị phát tán trên địa bàn.

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news