Tin mới

Vụ đôi nam nữ chết lõa thể trong ki ốt: Hé lộ nguyên nhân

Thứ tư, 21/01/2015, 21:03 (GMT+7)

Mặc dù có tình cảm với nhau từ khá lâu nhưng thời gian gần đây giữa L. và K. nảy sinh những khúc mắc. Đặc biệt là K. luôn nghi kị L. có người đàn ông khác khiến tình yêu của họ đứng bên bờ vực thẳm. Nhưng, điều mà không ai có thể ngờ được, chuyện tình của L. và K. lại kết thúc một cách đầy bi kịch đến như vậy.

Mặc dù có tình cảm với nhau từ khá lâu nhưng thời gian gần đây giữa L. và K. nảy sinh những khúc mắc. Đặc biệt là K. luôn nghi kị L. có người đàn ông khác khiến tình yêu của họ đứng bên bờ vực thẳm. Nhưng, điều mà không ai có thể ngờ được, chuyện tình của L. và K. lại kết thúc một cách đầy bi kịch đến như vậy.

 

Những vết dao oan nghiệt

Tối 17/1, một sự việc kinh hoàng được những người dân thuộc tổ 3, phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng phát hiện trong ki-ốt bán quần áo nằm ngay cạnh quốc lộ 3. Qua khe cửa, người dân phát hiện trong ki-ốt là hai thi thể ở tình trạng lõa thể, nằm gục trên vũng máu. Ngay lập tức vụ việc được báo cáo Công an phường Đề Thám và Công an TP. Cao Bằng. Theo thông tin mà phóng viên tiếp cận được, sau khi xuống hiện trường, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an TP.Cao Bằng đã tiến hành các công tác bảo vệ hiện trường, cũng như xác định danh tính của hai nạn nhân.

Vụ đôi nam nữ chết lõa thể trong ki ốt: Hé lộ nguyên nhân - Ảnh 1

Nơi phát hiện sự việc kinh hoàng.

Chỉ mất một thời gian ngắn, hai nạn nhân đã được cơ quan công an xác minh, làm rõ. Theo đó, nạn nhân nữ tên là Đàm Thị Hoàng L. (SN 1993), trú tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Người còn lại là Nông Thế K. (SN 1985), trú tại tổ 6, phường Duyệt Trung, TP. Cao Bằng. Trao đổi với PV vào chiều 19/1, ông Hoàng Quang Thuận, Tổ trưởng tổ dân phố số 3, phường Đề Thám cho biết: “Vừa ăn cơm tối xong, tôi nhận được thông tin của một số người dân là phát hiện vụ việc ở ki-ốt. Ngay lập tức, tôi vội chạy đến hiện trường. Lúc này, ki-ốt đã bị khóa trái cửa và không bật điện. Lấy đèn pin rọi vào bên trong, tôi nhìn thấy đôi nam nữ ở trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đặc biệt, trên người nam nạn nhân vẫn còn một con dao. Số đồ đạc trong căn ki-ốt đã bị xáo trộn”.

Cũng theo ông Thuận, sau khi tiếp nhận vụ việc, sáng 18/1, công tác khám nghiệm tử thi được cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân tử vong. Đến trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm mới kết thúc. “Trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm. Xác nạn nhân nữ có nhiều vết dao đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong”, ông Thuận cho biết thêm. Được biết chiều cùng ngày, xác đôi nam nữ được trao trả lại cho gia đình để tiến hành thủ tục mai táng theo tục lệ địa phương.

Số phận ngắn ngủi

Sự việc được phát hiện, khiến cho dư luận TP.Cao Bằng bàn tán xôn xao. Bất kể chỗ nào, chúng tôi đều nhận được những tranh luận của người dân phố núi về sự việc kinh hoàng này. Không chỉ có vậy, hàng loạt các giả thuyết được người dân đặt ra. Tuy nhiên, giả thuyết về chuyện mâu thuẫn tình ái được người dân bàn luận hơn cả. Đem câu hỏi này tới ông Thuận, vị Tổ trưởng tổ dân phố này dẫn chứng: “Ki-ốt chỉ hơn 10m2 toàn bộ kín bưng và bị khóa trái cửa nên không thể có ai đó lọt từ bên ngoài vào giết chết hai người rồi bỏ trốn được. Mặc dù không có nghiệp vụ điều tra nhưng khi nhìn những dấu vết tại hiện trường, tôi nghĩ, sự việc là do hai người này tự gây ra”.

Video tham khảo :Bé gái tử vong bất thường trong trường mầm non :

Một thông tin nữa mà ông Thuận cũng cung cấp cho PV, ki-ốt này mới mở được hơn một tháng với mặt hàng kinh doanh là buôn bán quần áo qua mạng. Chủ nhân không đăng ký tạm trú, tạm vắng tại địa phương. Chủ cửa hiệu trên được xác định chính là chị L.. Một số người dân sống gần ki-ốt này cũng cung cấp, mặc dù mở cửa hàng để kinh doanh quần áo nhưng số khách đến mua hàng không đông. Khoảng một tuần gần đây, họ có nghe thấy những tiếng cãi vã trong ki-ốt này. Theo những hộ dân, nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn trên là người bạn trai nghi ngờ L. đã có người đàn ông khác nên nảy sinh ghen tuông.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đức Hùng, Bí thư tổ dân phố số 6, phường Duyệt Trung cho biết: “K. là con thứ hai trong gia đình có hai chị em. Bố, mẹ của K. đều là công nhân của công ty bia, hiện đã nghỉ hưu”. Cũng theo ông Hùng, ở địa phương, anh K. được biết đến là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Theo đó, sau khi học hết THPT, anh K. tham gia nghĩa vụ quân sự. Sau khi giải ngũ, K. làm phụ xe cho một doanh nghiệp vận tải đóng trên TP. Cao Bằng. Cách đây khoảng hơn 1 năm, K. đi học lái xe, hiện đang làm việc cho doanh nghiệp vận tải K.L.. “Do đặc thù công việc, anh K. thường xuyên vắng nhà. Mặc dù chưa có quyết định chính thức từ cơ quan điều tra, nhưng tôi cũng nghi rằng, sự việc trên là do mâu thuẫn chuyện tình ái”.

Liên quan đến Đàm Thị Hoàng L., chúng tôi cũng đã thu thập được một số thông tin. Theo đó, chị L. đã tốt nghiệp trường cao đẳng Tài chính Thái Nguyên. Nhìn bề ngoài, chị L. là một người khá ưa nhìn và thi thoảng có chuyện trò khá thân tình với những hộ buôn bán gần với mình. Ông Hà Văn Thiệu, Trưởng Công an xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng cho biết: “Bố mất sớm nên gia cảnh của L. cũng khá khó khăn. L. là con thứ hai trong gia đình có hai chị em. Tốt nghiệp Cao đẳng xong, L. ít khi ở nhà mà thuê ki-ốt trên TP. Cao Bằng để làm ăn. Ngoài ra, địa phương cũng không có bất cứ thông tin gì về nạn nhân L.”.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Cao Bằng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đào Giang/ Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news