Tin mới

Vụ đôi nam nữ chết trong ô tô: Người đàn ông từng có ý định tự tử

Thứ hai, 18/08/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong ô tô, vợ nạn nhân Đinh Khắc Tú khai chồng mình đã từng có ý định tự tử.

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong ô tô, vợ nạn nhân Đinh Khắc Tú khai chồng mình đã từng có ý định tự tử.

Theo tin tức tờ NLĐ cho hay, cơ quan điều tra đã lấy lời khai của bà L.T.N.C (42 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM)- vợ ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi, người đàn ông chết trong xe) để làm rõ một số yếu tố liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong ô tô.

Theo đó, gia đình ông Tú mua bán hạt nhựa công nghiệp tại P.Thạnh Xuan (Q.12, TP.HCM) nhưng từ đầu năm 2014, việc kinh doanh của gia đình gặp nhiều khó khăn. Ông Tú thường xuyên sang Campuchia đánh bạc và thua rất nhiều tiền. Cũng trong thời gian này, ông Tú có quan hệ tình cảm với bà Thời (nạn nhân nữ chết trong xe).

Hiện trường vụ đôi nam nữ chết trong ô tô (Ảnh NLĐ)

Bà C đã nhiều lần phản đối mối quan hệ tình cảm của ông Tú và bà Thời, nhưng ông Tú không đồng ý. Bà C. đã tìm cách chia tay với ông Tú nhưng không được. Gần đây, ông Tú có lần nói với bà C. rằng ông treo cổ tự vẫn nhưng không thành.

Liên quan đến diễn biến vụ án đôi nam nữ chết trong ô tô, chiều 17/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo sơ bộ về kết quả điều tra vụ đôi nam nữ chết trên ô tô 7 chỗ, ở đường hẻm số 21, khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An. Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ được 10 vỏ đạn trong xe ô tô, ngoài ra còn phát hiện 41 viên đạn chưa sử dụng để trong túi quần của ông Tú.

Kêt quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi) và bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, cùng ngụ TP HCM) tử vong với 10 vết đạn trên người. Cụ thể bà Thời bị bắn 7 phát vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay trái gây thủng gan, tim, phổi, xuyên hộp sọ dẫn đến tử vong. Ông Tú bị bắn 3 phát vào vùng đầu, ngực gây thủng tim, xuyên thấu sọ dẫn đến tử vong.

H.Nguyên (Tổng hợp NLĐ, Tuổi trẻ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news