Tin mới

Vụ đối tượng cướp ngân hàng ở Tiền Giang chết tại bệnh viện: Đình chỉ điều tra vụ án

Thứ sáu, 21/09/2018, 17:04 (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra, nghi can duy nhất đã uống thuốc trừ sâu và tử vong nên buộc phải đình chỉ điều tra vụ án.

Theo cơ quan điều tra, nghi can duy nhất đã uống thuốc trừ sâu và tử vong nên buộc phải đình chỉ điều tra vụ án.

Ngày 21/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết sẽ đình chỉ điều tra vụ án cướp tài sản xảy ra Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank) Chi nhánh Châu Thành. Nguyên nhân được xác định là do nghi can duy nhất của vụ án, Châu Cường (36 tuổi, ngụ TP HCM) đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, tối 16/9, cảnh sát ập vào bắt giữ Cường tại nhà riêng ở TP HCM. Nghi phạm này có biểu hiện nôn ói và khai đã uống thuốc diệt cỏ. Cơ quan điều tra đã đưa nghi phạm đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau 3 ngày điều trị, Cường đã tử vong.

Châu Cường đã tử vong

Theo nội dung vụ án, chiều 13/9, một vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Theo lời khai của nhân viên, một nam thanh niên đeo khẩu trang bước vào phòng giao dịch vào gần cuối buổi làm việc.

Khi bảo vệ yêu cầu người này tháo khẩu trang, anh ta rút súng khống chế bảo vệ và nhân viên giao dịch, cướp trên 940 triệu đồng rồi tẩu thoát về hướng TP HCM. Công an Tiền Giang phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự và các lực lượng nghiệp vụ Bộ Công an truy tìm thủ phạm.

Sau 3 ngày điều tra, công an đã bắt giữ Châu Cường tại TP HCM. Cảnh sát còn thu giữ 8 điện thoại, 2 khẩu súng ổ xoay và 11 viên đạn, 655 triệu đồng và các tang vật liên quan. Cường khai đã dùng một phần số tiền cướp được để cá độ qua mạng và thua số tiền lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news