Tin mới

Vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng: Hé lộ nguyên nhân

Thứ sáu, 20/01/2017, 19:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi) để điều tra hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi) để điều tra hành vi Giết người.[mecloud]LGeYu7Ek3r[/mecloud]

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet đăng tải, ngày 20/1, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, tạm trú ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi "Giết người".

Trước đó, vào chiều ngày 11/1, sau khi nhậu say anh Hoàng về nhà không thấy vợ là chị Trần Thị Lệ M. (SN 1987, trú tổ 100, phường Hòa Khánh Nam) đâu nên xách dao mổ heo đến nhà anh Huỳnh Dũng (36 tuổi, anh rể của chị M.) để tìm vợ.

Vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng: Khởi tố bị can Hoàng về tội "giết người". Ảnh báo Công an TP Đà Nẵng

Tại nhà anh Dũng lúc này có 4 người gồm: cháu gái 16 tuổi (con anh Dũng), cô giáo dạy kèm của con anh Dung, chị M và chị Trần Thị Mỹ D. (39 tuổi, chị gái của M.).

Đến nhà anh Dũng, thấy vợ và chị vợ nằm ở dưới nền phòng khách, Hoàng đến nằm trên võng ở phòng khách. Tuy nhiên, một lúc sau, Hoàng bất ngờ dùng dao thủ sẵn trong người đâm chị D. nhiều nhát, sau đó đuổi chị M. ra trước nhà anh Dũng.

Phát hiện sự việc, con gái anh Dũng và cô giáo gia sư bỏ chạy vào phòng ngủ, khóa cửa lại rồi gọi điện cho anh Dũng.[mecloud]zvCVsfEUqD[/mecloud]

Sau khi truy đuổi vợ, Hoàng quay lại phòng khách thấy chị D. nằm bất động dưới nền nhà nên đối tượng đã cởi quần áo của cả 2 người rồi nằm đè lên nạn nhân. Sau đó, Hoàng dùng dao tự cắt vào cổ mình.

Nhận được tin báo, anh Dũng trở về nhà thì phát hiện cửa phòng khách bị khóa. Phá cửa vào nhà, anh Dũng phát hiện Hoàng trong tình trạng không mặc quần áo, nằm đè lên người chị D. (đã tử vong), xung quanh có nhiều vết máu. Hoàng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chiều ngày 18/1, Hoàng được xuất viện.

Theo báo Vietnamnet, tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận do vợ thường hay bỏ qua nhà vợ chồng anh Dũng chơi nên bực mình. Đối tượng cho hay, mục đích đến là giết vợ, nhưng "giận cá chém thớt" nên hạ sát cả chị vợ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Được biết, chị D. là chị gái của vợ anh Dũng và vợ Hoàng. Cách đây khoảng vài ngày, chị D. từ Nha Trang vào Đà Nẵng chơi với em gái. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh Dũng đi làm không ở nhà.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news