Tin mới

Vụ em trai cắt chân chị: "Đừng làm cho chúng tôi đau thêm nữa..."

Chủ nhật, 05/01/2014, 09:15 (GMT+7)

"Gia đình chúng tôi khổ rồi đừng làm cho chúng tôi đau thêm nữa. Nếu thương bố mẹ chúng tôi thì mọi người đừng nói nữa" - một người nhà bức xúc nói.

 

 

"Gia đình chúng tôi khổ rồi đừng làm cho chúng tôi đau thêm nữa. Nếu thương bố mẹ chúng tôi thì mọi người đừng nói nữa" - một người nhà bức xúc nói.


Như đã thông tin, vào rạng sáng 02/01/2014, tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội, bà T.T.D (SN 1963), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại Khoa sọ não bị em ruột là Trần Tuấn Khương (SN 1971) dùng dao cắt lìa bàn chân.

Tại cơ quan công an, Khương khai nhận rằng, do thấy chị D. nói có ma nhập trong người nên y đã lấy dao cắt để con ma theo máu ra ngoài. Qua công tác xét nghiệm mẫu nước tiểu của đối tượng này, cơ quan công an xác định có phản ứng dương tính với ma túy (đá).

Theo những người dân sinh sống tại nhà A4 (khu dân cư nhà A, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) - nơi ở của Trần Tuấn Khương, thì đây là một sự việc kinh hoàng mà họ nghe thấy. "Tôi không thể tin được cậu ấy lại bạo tay đến thế! Nghe mà rợn hết cả tóc gáy...!" - một người dân thốt lên.

Vụ em trai cắt chân chị:

Dãy nhà nơi Trần Tuấn Khương sinh sống cùng bố mẹ.

"Từ trước đến nay không thấy cậu Khương có điều tiếng gì với ai. Dù không thường xuyên gặp mặt nhưng cậu này là người hiền lành, ít nói, lao động tự do, chưa có vợ. Hiện Khương đang ở với bố mẹ tại khu chung cư nhà A4" - bà Th. sống gần nhà đối tượng Khương cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Vẻ, Tổ trưởng tổ dân phố 26 nhà A4 cho biết, bố mẹ Khương sinh được 4 người con, 2 trai 2 gái. Khương là con út trong gia đình. Hiện tại các anh chị đều sinh sống ở nơi khác, bây giờ chỉ còn mình Khương sống ở đây chăm sóc bố mẹ già.

"Thời gian trước thi thoảng tôi cũng hay gặp Khương, tuy nhiên thời gian gần đây nghe nói cậu ấy đi vào bệnh viện chăm sóc chị gái là bà Dung bị ung thư nên ít gặp hơn. Khương sống hòa nhã với hàng xóm, tính tình hiền lành và chưa có tiền án tiền sự gì ở địa phương. Gia đình đùm bọc lẫn nhau và cũng không thấy có mâu thuẫn nội bộ gì hết" - bà Vẻ cho biết thêm.

Vụ em trai cắt chân chị:

Trần Tuấn Khương tại cơ quan công an

Khi chúng tôi tìm đến ngôi nhà của gia đình đối tượng Trần Tuấn Khương đang ở để tìm hiểu sự việc, thì một người thân của anh này bước ra phản ánh về việc một số thông tin không đúng được đăng tải trên phương tiện truyền thông đại chúng gây ảnh hưởng đến gia đình ông.

"Gia đình tôi không có gì cả, chúng tôi không biết gì hết. Bố tôi đã 80 tuổi, mẹ cũng xấp xỉ 80 (tuổi) rồi giờ đang bị bệnh không muốn gặp người lạ, nhất là việc báo chí đưa những thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi. Gia đình chúng tôi khổ rồi đừng làm cho chúng tôi đau thêm nữa. Nếu thương bố mẹ chúng tôi thì mọi người đừng nói nữa" - ông này bức xúc nói.

Hiện đối tượng Trần Tuấn Khương đang bị Công an quận Ba Đình tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

H.Sơn-H.Đan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news