Tin mới

Vụ gần 700 triệu đồng cho một bữa ăn: Ông Tây nhận lại tiền

Thứ ba, 06/12/2016, 20:41 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ du khách quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng cho một bữa ăn ở TP HCM, chủ nhà hàng đã đồng ý chuyển trả lại toàn bộ số tiền cho du khách Tây.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ du khách quẹt thẻ mất gần 700 triệu đồng cho một bữa ăn ở TP HCM, chủ nhà hàng đã đồng ý chuyển trả lại toàn bộ số tiền cho du khách Tây.

Theo tin tức được báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ đăng tải, vào chiều ngày 6/12, luật sư Trương Xuân Tám (Đoàn luật sư tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết, thân chủ của mình là ông Caracciolo David John- du khách người Úc đã nhận lại 683 triệu đồng từ phía nhà hàng Nightfall.

Sau khi nhận được tiền, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại, rút lại đơn tố giác tội phạm đối với phía nhà hàng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 11/8, ông Caracciolo David John cùng một người bạn đến quán bar Ngựa Hoang để ăn tối. Trong lúc thanh toán, ông Caracciolo David John đưa cho nhân viên nhà hàng 2 thẻ tín dụng. Nhân viên nhà hàng dã yêu cầu ông nhiều lần nhập mật khẩu vì lý do thẻ tín dụng bị trục trặc. Thanh toán xong, nhân viên không đưa cho ông hóa đơn, biên lai nào.

Khi về Úc, vị du khách này nhận được bảng sao kê tài khoản ngân hàng ông mới biết số tiền trừ cho buổi ăn tối ngày 11/8 đến 39.429 đô la Úc (Gần 700 triệu đồng). Toàn bộ số tiền này được chuyển vào tài khoản của Công ty TNHH MTV nhà hàng Nightfall (trên đường Nguyễn Siêu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), tên giao dịch: NIGHTFALL RESTAURANT COMPANY LIMITED ở số 5E Nguyễn Siêu, P.Bến Nghé, Q.1...

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news