Tin mới

Vụ giết con bạn tình, chém sản phụ rồi đốt nhà: Thai nhi tử vong do mất máu suy thai

Thứ năm, 21/05/2015, 13:17 (GMT+7)

Người mẹ bị đâm trọng thương nên các bác sỹ đã tiến hành mổ khẩn cấp để cứu thai nhi 8 tháng tuổi, tuy nhiên, do mẹ mất máu cấp nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai và đã tử vong.

Người mẹ bị đâm trọng thương nên các bác sỹ đã tiến hành mổ khẩn cấp để cứu thai nhi 8 tháng tuổi, tuy nhiên, do mẹ mất máu cấp nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai và đã tử vong.

Liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Bần, huyện Mỹ Hào (Hưng Yên), cô con gái út của bà Hồng là Nam Giang (14 tuổi) đã tử vong; còn cô con gái đầu Hồng Anh đang mang bầu ở tháng thứ 8 đã phải nhập viện khẩn cấp do bị hung thủ chém trọng thương.

Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, PGS.TS Trần Bình Giang – Phó giám đốc Bệnh viện xác nhận, thời điểm nhập viện, bệnh nhân ở trong tình trạng sốc mất máu, mạch nhanh… Khi tiến hành khám cho bệnh nhân, các bác sĩ phát hiện có nhiều vết thương trên người. Đặc biệt, xuất hiện hai vết thương lớn ở thành bụng, ruột lòi ra ngoài.

Là người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân Hồng Anh, Ths.BS Nguyễn Bá Tuân cho hay, khi đưa vào phòng mổ, các bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị đâm thủng tử cung nên mời một ê kíp bên Bệnh viện Phụ sản Trung ương sang hội chẩn. Theo lời kể của người nhà bệnh nhân, thai nhi đã khoảng 30 tuần tuổi, là cháu bé gái. Tuy nhiên, khi phẫu thuật, rất may vết thương mới chạm đáy tử cung nên thai nhi không bị ra ngoài.

Sản phụ vẫn tiếp tục thở máy tại Bệnh viện Việt Đức còn thai nhi đã tử vong do mất máu suy thai

Được biết, sau hội chẩn nhanh, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức kết hợp với các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiến hành mổ bắt thai nhi và cứu người mẹ. Các bác sĩ đã mổ rất nhanh lấy thai chỉ trong 2 phút, sau đó tiến hành hồi sức thai nhi. 15 phút sau, tim thai nhi đã đập trở lại. Ngay sau đó, thai nhi đã được chuyển qua bệnh viện Phụ sản để tiếp tục theo dõi và điều trị. Còn sản phụ vẫn đang được thở máy và điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Tuy nhiên, thông tin về tình trạng của cháu bé, PGS. TS Lê Hoài Chương – Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, khi được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang, thai được chẩn đoán khoảng 33 tuần, cân nặng 1,6kg. Tuy nhiên, do người mẹ mất máu cấp, nên thai nhi ở trong trạng mất máu suy thai. Và mặc dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng cháu bé đã tử vong lúc 10 giờ sáng nay (21/5) do mất máu nhiều và thời gian mất máu lâu.

Trước đó, vào khoảng 12h30 trưa 20/5, người dân khu vực trông thấy một người đàn ông đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu, phóng xe máy lao thẳng vào nhà bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi, ở thôn Cộng Hòa, thị trấn Bần). Trên tay người đàn ông cầm một con dao, một can đựng chất lỏng (sau khi xảy ra vụ việc mới biết đó là xăng), đầu đội mũ bảo hiểm kín mít.

Do nhà bà Hồng mở quán bán bia hơi nên ban đầu, mọi người cứ tưởng người này mang hàng đến cho bà Hồng, do đó cũng không ai để ý.

Người này mang theo xăng đổ từ tầng 2 xuống tầng 1, sau đó vung dao dọa chém tất cả mọi người trong nhà. Thời điểm đó, trong nhà bà Hồng có 4 người, gồm bà, hai vợ chồng cô con gái đầu (tên Hồng Anh, 21 tuổi) và cô con gái út (Đinh Nam Giang, 14 tuổi, đang học lớp 7).

Thấy vậy, bà Hồng và con rể chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm. Tuy nhiên, lúc đó, đối tượng manh động đã dùng dao đâm cháu Giang một nhát thấu tim khiến cháu tử vong ngay tại chỗ. Cô con gái tên Hồng Anh đang mang bầu ở tháng thứ 8 cũng bị đâm trọng thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nguyên nhân vụ án mạng được cho là thời gian trước, Nguyễn Văn Dũng có đưa cho bà Hồng vay 100 triệu đồng. Khi Dũng đòi tiền, bà Hồng mới trả được 30 triệu đồng.

Chưa lấy được hết số nợ nên Dũng đã nhiều lần đến nhà và nhắn tin đe doạ và có nói sẽ giết con “bạn tình”, để người phụ nữ đã ly thân chồng phải ân hận cả đời. Do vậy, khi đến gây án, đối tượng Dũng xuống tay giết “bạn tình” mà chỉ nhằm vào hai người con của ba Hồng.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news