Tin mới

Vũ Hà: Chỉ những người không bình thường mới có thể gần gũi được với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 12/05/2018, 08:36 (GMT+7)

"Đàm Vĩnh Hưng đứng trên sân khấu thì chỉ là Hưng thôi nhưng xuống sân khấu thì là 6, 7 người khác. 3 tiếng trước Hưng rất dễ thương nhưng 3 tiếng sau thì đáng ghét lắm", Vũ Hà nói.

"Đàm Vĩnh Hưng đứng trên sân khấu thì chỉ là Hưng thôi nhưng xuống sân khấu thì là 6, 7 người khác. 3 tiếng trước Hưng rất dễ thương nhưng 3 tiếng sau thì đáng ghét lắm", Vũ Hà nói.

Tại chương trình Nghệ sĩ Đối thoại, Vũ Hà không ngần ngại chia sẻ thẳng và thật những điều xấu xí, gai góc nhất về bạn mình - .

"Cùng một ngày mà Hưng có nhiều sắc mặt, nhiều người nhập vô Hưng lắm"

Tôi đã được nghe nhiều người nói về sự "khó chịu" trong tính tình của Đàm Vĩnh Hưng nhưng rất muốn biết anh đánh giá mức độ khó tính của bạn mình như thế nào?

Hưng khó tính giống như ông nội, ông ngoại của Vũ Hà vậy. Tôi ví dụ, trong công việc thì Đàm Vĩnh Hưng là một người cầu toàn theo chủ nghĩa hoàn hảo nên làm bất cứ việc gì cũng để ý từng ly từng tí, từng cọng tóc, từng sợi chỉ. Hưng soi rất kỹ. 

Đơn giản thế này, trang phục của các dancer đi nhảy cho Đàm Vĩnh Hưng cũng chính tay Hưng phải đi mua.

Đàm Vĩnh Hưng đưa ra 37 tiêu chuẩn để chọn người yêu. Anh có thấy điều này hơi "biến thái" không?

Chỉ những người ác ý với Hưng mới nghĩ thế. Ở góc độ một người bạn, một người thương, người nhà, người tri kỷ với Hưng thì nghĩ đó là chuyện bình thường.

Vì trong một ngày nhưng Hưng có rất nhiều sắc thái, có tới 15 người trong cùng một con người Hưng nên 37 tiêu chuẩn để chọn người yêu là bình thường, không có gì biến thái cả.

Với người bình thường, 37 tiêu chí là nhiều quá nhưng người ta không biết rằng khi Hưng đứng trên sân khấu thì Hưng chỉ là Hưng thôi. Khi xuống dưới sân khấu thì Hưng là 6, 7 người khác.

Ba tiếng trước Hưng rất dễ thương nhưng ba tiếng sau thì ghét ghê lắm. Rồi bốn tiếng sau, Hưng lại là một người khác. Cùng một ngày mà Hưng có nhiều sắc mặt, nhiều người nhập vô Hưng lắm.

Với một người phúc tạp như thế, anh nói gì về tính cách của Đàm Vĩnh Hưng?

Hưng bộc trực. Hưng có những lúc rất vui nhưng cũng có những lúc rất khó chịu và dễ sợ. Chỉ những người không bình thường mới có thể gần gũi và thân thiết được với Hưng thôi, ví dụ như là Vũ Hà.

Vũ Hà: Chỉ những người không bình thường mới có thể gần gũi được với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2.
 

"Người ta ghét Hưng 1 thì Hưng sẽ ghét lại 100"

Anh có biết Đàm Vĩnh Hưng ghét ai nhất trong showbiz không?

Hưng ghét ai nhất trong showbiz đó là chuyện của Hưng nhưng tôi biết Hưng sẽ ghét người nào ghét Hưng. Hưng còn ác hơn tôi ở chỗ, người ta ghét Hưng 1 thì Hưng sẽ ghét lại 100. Người ta thương Hưng 1 thì Hưng thương lại 100. Hưng là vậy.

Đàm Vĩnh Hưng có bao giờ cư xử tệ với anh không?

Nói chữ tệ thì không đúng mà nói không tệ thì cũng không phải. Lần đó, Hưng đi hát ở Vũng Tàu. 9, 10 giờ sáng, Hưng gọi "hôm nay mày đi hát Vũng Tàu với tao nhứa, 2 giờ chiều".

Hôm đó là cuối tuần, tôi còn chạy show nên bảo mỗi đứa đi một xe. Tôi dễ chịu lắm, Hưng gọi là ok ngay. Tôi vừa sửa soạn xong thì Hưng gọi điện bảo: "Chết rồi, ban tổ chức chỉ cho có 1 tiếng mà 3 ca sĩ hát. Mỗi người hát 3, 4 bài là hết thời gian. Thế lần sau nhé". Tôi bảo "vâng".

Nói "vâng" là biết tôi điên lắm rồi. Nếu 10 giờ sáng tôi leo lên xe đi chung với Hưng thì sao? Tệ lắm! (cười lớn)

Nếu phải đặt cho Đàm Vĩnh Hưng một danh xưng khác thì anh sẽ đặt là gì?

"Ông hoàng nhạc Việt" là mọi người gọi nhưng tôi biết, Hưng rất thích một danh xưng khác: Đàm Tướng quân.

Hưng thích dắt người ta lắm, Hưng thích dạy, thích bày trò cho người khác. Dù bận cỡ nào, mệt cỡ nào nhưng nói tới bày trò là Hưng nhanh ghê lắm. Mặt khác liền.

Vũ Hà: Chỉ những người không bình thường mới có thể gần gũi được với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4.
 

Việc xấu xa nhất hai người từng cùng làm với nhau là gì?

Hồi xưa, Hưng thích hát đơn nhưng người ta không mời hát đơn, toàn tam ca, song ca thôi. Hưng bảo tôi "mày làm bộ đi trễ đi, để không có ca sĩ, tao lên hát đơn một bài". 

Tôi tới rồi, đứng ngay cổng nhưng không vào. Nghe thấy giọng Hưng hát rồi mới vào, giả bộ là mình đến trễ để cho bạn hát nốt. Thế là dựng chuyện để lừa bầu show đúng không?

Đàm Vĩnh Hưng đang yêu

Với sự thân thiết và hiểu biết của mình, anh có thể cho biết, gu phụ nữ trong mơ của Đàm Vĩnh Hưng có phải là Mỹ Tâm không?

Với những gì tôi biết và mọi người cũng biết thì... chắc là như vậy.

Cách đây chưa lâu, anh có tiết lộ về sở thích sến của bạn là "ôm hôn" một cái áo của phụ nữ trước khi đi ngủ. Cái áo đó có phải là của Mỹ Tâm không?

Trong một chuyến đi chơi với nhau, chẳng may ngủ chung phòng khách sạn với nhau và chẳng may phát hiện ra bạn mình có một thói quen thật dễ sợ và sến.

Cái áo đó có phải của Tâm không thì tôi không biết nhưng chắc chắn đó là của một người con gái. Hưng bảo, cô ấy mặc cái áo đó hai ngày rồi. Hôm đó đi đón Hưng, Hưng bảo mặc thêm một ngày nữa rồi đưa cho Hưng vì Hưng thích cái áo đó.

Vũ Hà: Chỉ những người không bình thường mới có thể gần gũi được với Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 6.
 

Cô ấy nghe lời mặc thêm ngày nữa để có mùi mồ hôi. Hưng đem về, ngửi lấy ngửi để rồi phê như là phê thuốc vậy. Thấy gớm lắm!

Theo anh, Đàm Vĩnh Hưng có phải là người chung thuỷ trong tình yêu?

Hưng có một tính cách lạ. Khi yêu ai, Hưng có thể lăn xả, thề thốt, chung thuỷ nhưng khi hết yêu rồi thì không lẽ cứ chung thuỷ hoài, đội tang cho cuộc tình đấy.

Hưng sẽ gói lại tình cảm đấy và để vào trong két. Hưng tìm một cuộc tình khác để cuộc sống được thoải mái hơn. Ai cũng vậy thôi, cuộc sống không có tình yêu thì héo mòn.

Ngay như lúc này, Hưng rất tươi bởi vì Hưng đang yêu.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hà Mr Đàm