Tin mới

Vụ hai học sinh “hái trái cấm” tại huyện Thạch Thất, Hà Nội - Nữ sinh trong cuộc trải lòng

Thứ bảy, 04/10/2014, 15:12 (GMT+7)

Dù đang trong lứa tuổi học trò nhưng Phan Văn Dương và Phan Thị D (hai anh em cùng họ tộc) mang lòng yêu nhau. Nữ sinh thừa nhận đã nhiều lần cùng bạn trai vào nhà nghỉ “quan hệ”.

 

 

Dù đang trong lứa tuổi học trò nhưng Phan Văn Dương và Phan Thị D (hai anh em cùng họ tộc) mang lòng yêu nhau. Nữ sinh thừa nhận đã nhiều lần cùng bạn trai vào nhà nghỉ “quan hệ”.

Mối tình lạc nhịp của đôi học trò

Những ngày này người dân xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất xôn xao về việc Phan Văn Dương, sinh ngày 5-12-1996, HS lớp 12 cùng với em họ là Phan Thị D, sinh ngày 4- 9- 1998, HS lớp 11, cùng học tại một trường THPT của huyện Thạch Thất yêu nhau và nhiều lần dẫn nhau vào nhà nghỉ để “tâm sự”.

Song nữ sinh Phan Thị D cho biết, đã nhiều lần muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Dương, nhưng mỗi lần Dương hẹn đi uống nước, đi chơi hay đi ăn chè thì D lại đồng ý. Sau đó, Dương thường lấy cớ để chở D đi tìm nơi “quan hệ”. Theo tố cáo của nữ sinh 16 tuổi này thì nhiều lần bị bạn trai dọa tung clip thân mật giữa hai người lên mạng nên không dám bỏ Dương. Trước ngày sinh nhật của D, Dương hẹn đi mua quà và sau đó chở thẳng D đến một nhà nghỉ tại xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

D cho biết, khi vào nhà nghỉ có đòi về nhưng bị Dương lôi lại và ép quan hệ tình dục, nhiều lần D yêu cầu Dương trả quần để về nhưng Dương không chịu và giấu quần của D đi.

Không thấy các con về nhà, gia đình Phan Văn Dương và Phan Thị D đi tìm kiếm và phát hiện hai học sinh này trong nhà nghỉ.

 

Em Phan Văn Dương trong thời gian ở BV. Ảnh: PVĐT

Có không việc bị đánh tàn bạo?

Theo tố cáo của gia đình Phan Văn Dương, trên đường đưa Dương về, một nhóm (khoảng 6 người đi trên 2 xe ô tô) đã hành hung Dương tại khu vực cây xăng thuộc địa phận xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội khiến Dương bị thương tích nặng.

Để làm rõ sự việc, PV đã tìm đến nhà của nữ sinh Phan Thị D và được gia đình nữ sinh D cho biết khi đưa Dương từ nhà nghỉ  đến cây xăng có dừng xe lại để  Dương đi tiểu tiện nhưng Dương bỏ chạy nên bị người nhà D. giữ lại. Tại đây, có xảy ra xô xát chứ không phải là đánh đập hay hành hung Dương đến mức trọng thương nghiêm trọng như tố cáo của gia đình Dương.

 

Bản cam kết của Dương.

Đơn tố cáo gửi CQCA, ông Phan Lạc Hiền (bố đẻ của Phan Thị D) cho biết, trên đường đưa Phan Văn Dương về trụ sở của CA huyện Thạch Thất để làm rõ sự việc thì mẹ, anh trai Dương đi cùng phía trước xe và khi xe ô tô của gia đình D vừa đưa Dương đến cổng CA huyện Thạch Thất thì mẹ, anh trai Dương đã chặn xe, năn nỉ gia đình D không làm to chuyện, để 2 gia đình tự giải quyết. Sau đó, gia đình D đã đưa Dương đến UBND xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, tại đây Dương đã viết bản cam kết chấm dứt mọi quan hệ tình cảm với D. Trong bản cam kết do Dương viết còn có chữ ký của mẹ Dương là bà Phan Thị Dung. Sau đó, Dương được người nhà đưa về gia đình.

 

Trao đổi với PV, ông  Phan Văn Hùng, Phó trưởng CA xã Hữu Bằng xác nhận là hai gia đình có đến xã làm biên bản xin tự giải quyết.Việc gia đình Phan Văn Dương cho rằng, Dương bị người thân của nữ sinh D. hành hung phải nhập viện XanhPôn cấp cứu. Làm việc với PV, ông Nguyễn Mạnh Chung, Phó Trưởng khoa phẫu thuật Tiêu hóa BV này cho biết là hồ sơ bệnh án của Phan Văn Dương tại BV  thể hiện là trước khi vào nhập viện Xanh Pôn ngày 8- 9, thì trước đó Dương được người nhà đưa đến BV Bạch Mai để thăm khám, tại đây BV Bạch Mai cho Dương về nhà vì không có thương tích gì.

 

Sau đó, gia đình đưa Dương tới BV Việt Đức và cũng bị phía BV từ chối tiếp nhận vì Dương không có vấn đề gì về tình trạng chấn thương. Người nhà Dương tiếp tục đưa Dương đến BV Xanh Pôn để tiến hành làm các xét nghiệm, chụp chiếu, nhưng BV Xanh Pôn cũng từ chối tiếp nhận vì tình trạng sức khỏe Dương không bị ảnh hưởng.

Ông Nguyễn Mạnh Chung cho hay, ngày 8/9, gia đình Dương đưa Dương quay trở lại BV Xanh Pôn, lúc này Dương nhăn nhó kêu đau, nên phía BV đã tiếp nhận Dương để theo dõi tình trạng sức khỏe.

“Quá trình điều trị, đi chụp chiếu, xét nghiệm, Dương không có biểu hiện nào bị chấn thương hay thương tổn. Dương cũng không phải điều trị bất kể loại thuốc đặc biệt nào, Dương chỉ bị vài vết xước ngoài da và xin ra viện”- ông Nguyễn Mạnh Chung xác nhận với PV. Theo đó thì ngày 15-2, Dương được làm thủ tục ra viện, trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Nhóm PVĐT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news