Tin mới

Vụ hỏa hoạn ở Nghệ An: Nạn nhân thứ 3 tử vong

Thứ ba, 03/05/2016, 15:32 (GMT+7)

Nạn nhân thứ 3 trong vụ hỏa hoạn nghi do tự thiêu ở Nghệ An xảy ra vào sáng sớm ngày 2/5 đã tử vong sau một ngày điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân thứ 3 trong vụ hỏa hoạn nghi do tự thiêu ở Nghệ An xảy ra vào sáng sớm ngày 2/5 đã tử vong sau một ngày điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với phóng viên Người đưa tin chiều 2/5, ông Vũ Văn Từ, Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác nhận nạn nhân Lê Tiến Điều đã tử vong và đang được người thân đưa từ Hà Nội về mai táng. Còn nạn nhân Lê Tiến Đồng (19 tuổi) vẫn đang được các bác sỹ bệnh viện bỏng Trung Ương tích cực điều trị.

Vụ hai vợ chồng chết cháy ở Nghệ An: Nạn nhân thứ 3 tử vong
Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Trí thức trẻ

Liên quan đến vụ việc, trên Vnexpress dẫn thông tin từ nhà chức trách tỉnh Nghệ An nhận định vụ cháy do nạn nhân dùng xăng tự thiêu, không liên quan tới nghi phạm bên ngoài. Tại sân nhà có một vỏ can nhựa đựng xăng chưa dùng hết. Kiểm tra camera cây xăng trên địa bàn thị xã Hoàng Mai, nhà chức trách thu được hình ảnh anh Lê Tiến Ngữ mang can nhựa loại 20 lít tới mua hơn 10 lít xăng vào ngày 1/5.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 4h sáng 2/5, tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến 4 thành viên trong gia đình, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Những người hàng xóm với nhà nạn nhân cho biết, vào thời gian trên họ nghe tiếng nổ lép bép và lửa cháy liền chạy sang ngôi nhà của ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt ( 38 tuổi), trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An.

Khi mọi người chạy đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tang thương, 2 vợ chồng ông Ngữ và bà Cọt chết cháy còn 2 con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều 19 tuổi) đang bị lửa cuốn cháy sém gào thét bên thi thể bố và mẹ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news