Tin mới

Vụ hành hạ trẻ em: Campuchia truy tố người tình Hà Lan của Nguyễn Thanh Dũng

Thứ bảy, 10/12/2016, 09:15 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video hành hạ trẻ em ơ quan chức năng Campuchia đã truy tố đối tượng quốc tịch Hà Lan Stefan Struik, bạn trai của nghi phạm người Việt Nguyễn Thanh Dũng vì không khai báo tội phạm.\n 

Liên quan đến đoạn video hành hạ trẻ em ơ quan chức năng Campuchia đã truy tố đối tượng quốc tịch Hà Lan Stefan Struik, bạn trai của nghi phạm người Việt Nguyễn Thanh Dũng vì không khai báo tội phạm.

[mecloud]SnSLnrOT3M[/mecloud]

Báo Công an dẫn nguồn tin từ tờ Cambodia Daily, ngày 8/12, cơ quan chức năng Campuchia đã truy tố đối tượng quốc tịch Hà Lan Stefan Struik – tổng giám đốc điều hành công ty trồng cây ca cao Kamkav ở tỉnh Mondolkiri.

Công tố viên Campuchia tuyên bố sẽ truy tố Stefan Struik (trái) về tội không khai báo hành vi phạm tội và che giấu bằng chứng. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH TỜ CAMBODIA DAILY

Báo Vnexpress dẫn lời  Meas Pros, phát ngôn viên toà án tại tỉnh Mondulkiri, đông bắc Campuchia, từ nguồn tin của một hãng thông tấn Pháp cho biết: "Toà án truy tố và bắt giam ông ta vì không khiếu nại về hành vi bạo hành trẻ em, giấu manh mối".

[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Tại cơ quan điều tra,  Stefan Struik phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ hành hạ này, đồng thời phủ nhận thông tin mình là người tình của nghi can Dũng.

Stefan Struik được xác định là bạn trai của đối tượng Nguyễn Thành Dũng, quê An Giang (Việt Nam), nghi phạm trong vụ hành hạ một bé trai người Campuchia bằng cách dùng tay bóp cổ, dùng dụng cụ kẹp các đầu ngón tay, dùng cây chọt vào hậu môn của em bé này.
Nguyễn Thành Dũng bị bắt vào ngày 7/12 tại Tp.Hồ Chí Minh và bước đầu khai nhận các hành vi phạm tội của mình ở trang trại của "bạn trai", tức ông Stefen Struik.

Theo thông tin trên Thanh Niên, em bé  bị bạo hành đã được đưa đến bệnh viện ở Phnom Penh, thủ đô Campuchia, kiểm tra vào ngày 8/12 và sức khỏe ổn định.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news