Tin mới

Vụ heo đẻ ra "quái thú" giống gà ở Thanh Hóa: Yêu cầu tiêu hủy

Thứ hai, 25/05/2015, 11:01 (GMT+7)

Chình quyền xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa đã yêu cầu gia đình ông Minh tiêu hủy con heo quái thai giống gà đang xôn xao dư luận.

Chình quyền xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa đã yêu cầu gia đình ông Minh tiêu hủy con heo quái thai giống gà đang xôn xao dư luận.

Vụ heo đẻ ra "quái thú" giống gà ở Thanh Hóa: Yêu cầu tiêu hủy (Ảnh nld)

Như tin tức đã đưa, rạng sáng ngày 11/5, con heo lái của gia đình ông Nguyễn Văn Minh (trú tại Làng May, xã Thọ Xương, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đã sinh được 10 lợn con, trong đó có 4 con bị chết sau khi sinh. Đến 13h30 cùng ngày, lợn mẹ lại tiếp tục đẻ ra một con nữa nhưng lại có hình thù kỳ lạ, phần đầu giống hệt con gà, nhưng lại có thân lợn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương và vùng lân cận đã kéo tới nhà ông Minh để tận mắt xem con "quái thú" kỳ lạ này. Con "quái thú" này nặng khoảng hơn 1kg, thân hình to hơn hẳn so các chú lợn cùng lứa. Toàn bộ  phần đầu "quái thú" gồm mỏ, mắt, diều và tai giống hệt đầu gà. Chân, thân và đuôi lại mang hình hài lợn.

Được biết, không lâu sau khi sinh, con "quái thú" này đã chết. Ông Minh đã cho heo con vào tủ đá để bảo quản.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh Niên ngày 25/5, chính quyền xã Thọ Xương cho biết đã yêu cầu gia đình ông Minh tiêu hủy con heo quái thai... giống gà này

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news