Tin mới

Vụ hoa hậu Phương Nga: "Bà Mai Phương làm tôi tưởng mình có sếp công an chống lưng"

Thứ ba, 27/06/2017, 09:57 (GMT+7)

Phiên xét xử Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Những nhân chứng quan trọng đã dần xuất hiện và cung cấp những chứng cứ mới khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Phiên xét xử hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Những nhân chứng quan trọng đã dần xuất hiện và cung cấp những chứng cứ mới khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

Vietnamnet Vnexpress cho biết, trong phiên xét xử sáng nay ngày 27/6, luật sư bảo vệ cho ông Mỹ hỏi bị cáo Phương Nga "Có phải bị cáo là MC và là diễn viên không?".

Trước câu hỏi này, bị cáo Phương Nga giọng vẫn rành rọt và chất vấn ngược lại "Tôi hỏi luật sư, câu hỏi này có liên quan gì đến vụ án? Có phải ý luật sư là tôi làm diễn viên thì diễn tốt đúng không?".

Về lời khai bị de dọa ép ký giấy nhận tiền trong quán karaoke nhưng không đến công an phường trình báo, Nga bảo, lúc đó bà Mai Phương nói "em cứ ký đi chị là người làm chứng cho em". "Chị ấy còn nói rằng, bức xúc lắm rồi và sẽ gặp sếp PC45 nói rẽ sự việc. Vì tôi tin chị Mai Phương nên nghĩ mình có PC45 chống lưng, việc gì phải báo với ông an phường nữa", Nga nói.

Bị cáo Phương Nga trả lời tại tòa. Ảnh: Vnexpress

Về đoạn ghi âm trao đổi với ông Yên (người được cho là Nga thuê đóng giả chủ nhà trên đường Nguyễn Trãi bán cho ông Mỹ), Nga thừa nhận có nghe giọng nói của mình trong đó. "Tuy nhiên những gì luật sư cung cấp chỉ có hơn 2 phút, trong khi cuộc nói chuyện của tôi với vợ chồng ông Yên kéo dài. Tôi không ghi âm, vợ chồng ông Yên không ghi âm, vậy là chị Mai Phương ghi âm?", Nga đưa ra nghi vấn.

Khán phòng vang lên nhiều tiếng vỗ tay.

Trước đó, mở đầu phiên xử sáng nay, luật sư Nguyễn Văn Quynh - bào chữa cho bị cáo Phương Nga tiếp tục hỏi bị cáo Dung về nội dung cô viết cho bạn trai từ trại giam. 

HĐXX đã yêu cầu Nghĩa chuyển nội dung thư của Dung cho trước tòa khi trả lời thẩm vấn của luật sư. 

Dung cho biết, nội dung thư nói cô hoảng loạn tinh thần trong trại giam và về mối quan hệ tình cảm của Nga và Mỹ. Cô gửi cho bạn trai khoảng 10 bức.Được gọi lên đối chất, Nghĩa xác nhận và cho biết trong đó có một số bức thư đưa cho bà Mai Phương cùng đọc vì "chị Mai Phương là người giới thiệu điều tra viên cho Nghĩa". Cả hai gặp nhau tại quán cà phê, có con gái bà Mai Phương đi theo.

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết, trong phiên xử hôm qua ngày 26/6, trong phần xét hỏi bị cáo Trương Hồ Phương Nga, nhiều tình tiết đã được hoa hậu hé lộ từ nơi từng lưu trữ hợp đồng tình cảm đến việc xóa nhiều tin nhắn liên quan...

Ngoài ra, cũng trong phiên xử hôm qua, tòa cũng đã ký lệnh áp giải người "phụ nữ bí ẩn" tên Nguyễn Mai Phương đến tòa để làm rõ nhiều tình tiết vụ án. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, người phụ nữ "bí ẩn" này vẫn chưa lộ diện.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news