Tin mới

Vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt: Trải lòng của mẹ đẻ "quân sư" Thùy Dung

Thứ sáu, 27/03/2015, 11:21 (GMT+7)

Mẹ đẻ của “nữ quân sư” Nguyễn Đức Thùy Dung đã chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ về mối quan hệ bất thường giữa quản lý Thùy Dung và Hoa hậu Phương Nga.

 

Mẹ đẻ của “nữ quân sư” Nguyễn Đức Thùy Dung đã chia sẻ nhiều thông tin bất ngờ về mối quan hệ bất thường giữa quản lý Thùy Dung và hoa hậu Phương Nga.


Bà Bùi Thị Mỹ (SN 1965, mẹ Dung) tiếp PV trong tình trạng đau khổ, mệt mỏi. Điều đó là đương nhiên, bởi có người mẹ nào không đau khi cô con gái được cả gia đình yêu thương, đặt niềm tin lại có thể vướng vào vòng lao lý bất ngờ như vậy.

Thu nhập mỗi tháng 40 triệu đồng

Trước hết, PV xin được chia sẻ với nỗi đau của bà và gia đình…

Dung là con gái duy nhất trong gia đình, thường ngày nó rất ngoan hiền với bố mẹ. Chính vì trong nhà có mỗi đứa con gái như vậy, nên vợ chồng tôi dạy dỗ con rất cẩn thận ngay từ khi còn nhỏ. Bạn bè, hàng xóm, thầy cô, ai cũng thương yêu nó hết mực.

Hơn nữa, gia đình tôi làm nghề thuốc từ mấy thế hệ nay rồi, cho nên việc giáo dục con cái rất nghiêm túc. Thường ngày, Dung cũng hay đi chùa làm Từ thiện, chỉ biết sống và nghĩ cho người khác là chính.

Bà thấy mối quan hệ giữa Dung và Hoa hậu Phương Nga có gì bất bình thường không?

Sau những lần lên TP.HCM bán mỹ phẩm, Dung tình cờ quen thân với Phương Nga, rồi thường xuyên rủ nhau đi chơi.

Lúc đầu, gia đình cũng chỉ nghĩ tụi nó là bạn bình thường, giống như bao chúng bạn khác thôi, chứ không hề biết chính xác mối quan hệ giữa hai đứa nó. Vì Dung hay đi làm bên ngoài nên ít khi về nhà. Nếu biết được điều này thì gia đình chúng tôi đã có biện pháp ngăn cản từ trước đó lâu lắm rồi.

Bạn bè của Dung thường ngày là những người như thế nào?

Bạn bè của Dung rất nhiều, đa phần đều là khách hàng trong công việc và chúng bạn thân cùng quê cả. Cho nên, trước vấn đề này, ai cũng bất ngờ, ngạc nhiên và không biết tại sao lại như vậy?

“Quân sư” Thùy Dung (ngoài cùng bên phải) cùng gia đình. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Hiện, bà có bao giờ nghe Dung tâm sự về chuyện yêu đương?

Dung đã có một người bạn trai tên N.H.H từ nhiều năm nay. Hiện, cậu ấy đang phụ Dung bán hàng tại nhà ở Tây Ninh.

Còn chuyện làm ăn của Dung thì sao, thưa bà?

Gia đình tôi rất quan tâm đến chuyện làm ăn của con gái, vì thế nhiều lần có hỏi về công việc buôn bán của Dung ra sao, nhưng nó nói cũng bình thường, với mức thu nhập 40 triệu đồng/tháng, cũng đủ để lo cho cuộc sống của mình.

Thường ngày, nó cũng chỉ có mỗi chiếc xe máy để đi lại từ Tây Ninh lên TP.HCM thôi, chứ ngoài ra không có gì khác. Cuộc sống của nó cũng rất bình thường, không hề có bất cứ thứ gì được xem là phung phí hết.

“Tôi không tin nó phạm tội...”

Bà biết tin con gái mình bị bắt tạm giam từ lúc nào?

Như tôi đã nói, gia đình không hề biết bất cứ chuyện gì về con gái mình hết, chỉ khi thấy báo chí đưa tin, rồi cơ quan Công an TP.HCM báo về trong ngày 20/3 vừa qua thì mới biết chuyện.

Thực sự, giờ mọi người ai cũng rất buồn, không biết liệu con bé có làm như vậy thật không? Và với số tiền 16 tỉ đồng, hay 20 tỉ đồng liên quan đến Dung, thì gia đình cũng chưa từng nghe và cũng không hề biết chính xác cụ thể con số ấy là bao nhiêu nữa? Vì trước đó, có bao giờ thấy Dung nhắc tới đâu, giờ đột nhiên nghe tin này, cả nhà ai cũng “sốc”.

Vậy bà đã chuẩn bị những gì tốt nhất để giúp đỡ con gái mình chưa?

Trước tình hình này, tôi và gia đình đã làm đơn gửi đoàn Luật sư ở TP.HCM, nhờ họ can thiệp giúp đỡ, nhưng đến nay vẫn chưa thấy trả lời. Chúng tôi sẽ cố gắng, tiếp tục gửi đơn lên các cơ quan chức năng và làm những gì tốt nhất để bảo vệ con gái mình.

Nếu Dung thật sự là người có liên quan đến vụ án này, bà nghĩ thế nào?

Nếu quả thật Dung là người có liên quan tới vụ án này thì nó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nhưng, tôi vẫn không tin là con gái mình lại làm chuyện này, vì thường ngày, con bé rất ngoan hiền, sống hết mình vì người khác, vậy sao lại phải làm như vậy chứ!?

Xin cảm ơn bà!

Đang khẩn trương điều tra

Trao đổi với PV, một cán bộ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết: “Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của bị hại, đội 8 - PC45 đã có mặt tại một chung cư ở quận 2 để khám nhiệm hiện trường, bắt tạm giam Hoa hậu Phương Nga tại chỗ.

Qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ hồ sơ nơi Nga ở đều là giả. Ngay sau đó, Công an TP. HCM tiến hành bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn thân Nga) để điều tra vụ việc.

Nhận định ban đầu cho thấy, những tình tiết trong vụ án còn chưa chấm dứt, cùng với sự xuất hiện ngày một nhiều các nhân chứng, người liên quan, gây chấn động làng giải trí…”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sự việc, PV đã liên hệ với chị N.T.T.M, một khách hàng khá thân quen với Dung.

Chị M. cho biết: “Qua những lần tiếp xúc rồi mua hàng, tôi thấy Dung là người rất hiền. Chúng tôi cũng hay liên hệ qua lại hỏi thăm nhau. Thậm chí, sau những lần sử dụng hàng mà Dung bàn, tôi thấy rất hiệu quả nên giới thiệu bạn bè cùng mua nữa mà.

Nhưng, mấy hôm nay, nghe tin Dung gặp sự cố vì dính tới vụ án của Hoa hậu Phương Nga, tôi rất sững sờ và cũng không thể tin nổi chuyện gì đang xảy ra nữa, chỉ mong cô ấy khỏe mạnh, tai qua nạn khỏi…”.

Bạn trai của “quân sư” Dung nói gì?

Anh N.H.N (bạn trai Dung) cũng cho biết: “Từ hôm Dung gặp sự cố cho đến nay, tôi rất buồn và thường xuyên phải đứng ra bán hàng thay cô ấy. Không biết đúng sai ra sao, chỉ mong cơ quan công an nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc thôi. Dù sao đi chăng nữa thì tôi vẫn không thể tin Dung lại có thể làm chuyện đó được. Cũng không hiểu Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung có mối quan hệ bạn bè ra sao nữa, tôi cũng không hề được biết tới điều này”.

“Quân sư” Dung và Phương Nga quen nhau như thế nào?

Theo tìm hiểu của PV, sau khi giành vương miện Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007, Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt được tổ chức ở Việt Nam không lâu sau đó.

Khi đoạt giải, Phương Nga có ý định là vẫn tiếp tục ở lại nước Nga để hoàn thành xong việc học của mình với chuyên ngành Định giá và quản lý tài sản, chứ không hề có ý định lấn sân sang mảng showbiz.

Thế nhưng, năm 2010, Phương Nga quyết định trở về Việt Nam và bất ngờ xuất hiện trong một số chương trình với vai trò là người mẫu ảnh.

Trong thời gian hoạt động ở TP.HCM, Phương Nga có quen Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, ngụ thị trấn Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) làm nghề buôn bán mỹ phẩm qua mạng Internet.

Do thường xuyên liên hệ qua lại với nhau trong công việc, mối quan hệ giữa Nga và Dung ngày càng thân thiết. Và đây cũng là khởi nguồn, dẫn cả hai vào thẳng trại giam, với cú lừa 19,8 tỷ đồng.

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, tối 19/3 cơ quan này đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội) 4 tháng để điều tra về hành vi Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Cùng liên quan đến vụ án, Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) cũng bị khởi tố bắt tạm giam ngay sau đó, để điều tra vì đã có hành vi tiếp sức cho người khác làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo.

Theo Đức Vượng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news