Tin mới

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú tổ chức sinh nhật bạc triệu

Thứ sáu, 19/12/2014, 14:56 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng tổ chức sinh nhật bằng một chuyến du lịch trên du thuyền đắt đỏ.

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng tổ chức sinh nhật bằng một chuyến du lịch trên du thuyền đắt đỏ.

Ngay sau khi Vũ Hoàng Việt sang Mỹ thăm người tình tỷ phú, anh đã được Yvonne Thúy Hoàng tặng quà sinh nhật bằng một chuyến du lịch trên du thuyền bạc triệu qua các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Cặp đôi Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú Thúy Hoàng bên du thuyền

Món quà mà người tình tỷ phú dành cho Vũ Hoàng Việt đã khiến nam người mẫu vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Trong hành trình chuyến đi, Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật. Đặc biệt Vũ Hoàng Việt được người tình chăm sóc như một "đế vương".

Xem video Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú du hí trên đất Mỹ

 

Vũ Hoàng Việt luôn tình cảm bên Yvonne Thúy Hoàng

Theo tin tức trước đó, dịp sinh nhật lần thứ 24 của mình vào năm ngoái, người tình U60 cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tặng món quà đặc biệt là sợi dây chuyền có giá hơn 100 triệu đồng, đặc biệt mặt dây in hình rắn đã khiến Yvonne Thúy Hoàng phải đặt hàng rất lâu mới có được.

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính thức công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó, hai người luôn bên nhau tham gia các sự kiện. Đặc biệt hơn trên trang các nhân của Vũ Hoàng Việt không ngần ngại công khai những bức ảnh tình cảm 2 năm yêu nhau của Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news