Tin mới

Vũ Hoàng Việt ví “người tình” là gì sau khi lời cầu hôn bị từ chối?

Thứ bảy, 13/02/2016, 12:51 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt không ngại ngần ví 'người tình tỷ phú' là 'búp bê' sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.

Vũ Hoàng Việt không ngại ngần ví 'người tình tỷ phú' là 'búp bê' sau khi bị từ chối lời cầu hôn trước đó.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh cùng Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước cùng nhau nhân dịp đầu năm mới. Trong khi cựu người mẫu điển trai diện trang phục vest đầy bảnh bao, lịch lãm thì “người tình” của anh lại điệu đà trong chiếc đầm dài quá gối, gam đen, tông xuyệt tông cùng bạn trai và gương mặt được trang điểm kỹ.

Vũ Hoàng Việt và “bạn gái” Yvonne Thúy Hoàng. Ảnh Internet

Theo đó, Vũ Hoàng Việt bày tỏ, “Giao thừa ở nhà Yvonne lúc nào cũng mang đến 1 cảm giác lâng lâng khó tả. Tất cả mọi người đều về quây quần dưới mái ấm gia đình để cùng mẹ đón những giờ phút đầu tiên của năm mới với những tục lệ của Việt Nam, bánh chưng, dưa món, thịt kho, dưa giá, kèm theo bánh mứt và trái cây không thiếu món gì cả. Mai vàng, đào hồng rực nhà với đèn lồng và câu đối đỏ, kèm những Lời chúc Tết và lì xì rộn rịp diễn ra đã đưa mình vào cảm giác khó quên.

Không ngờ gia đình Yvonne sang Mỹ lâu như vậy mà vẫn còn giữ đầy đủ phong tục tập quán của ngày Tết Việt Nam. Gia đình Yvonne thật đông, nhưng tình đoàn kết và thương yêu nhau rất rõ ràng, mình ít thấy gia đình nào hạnh phúc như vậy. Thật cảm ơn Yvonne đã cho mình hưởng cái Tết thứ 3 tại Mỹ cùng với gia đình của Yvonne”.

Bên cạnh những lời khen dành cho Yvonne và gia đình “bạn gái”, Vũ Hoàng Việt còn thân mật ví nữ Việt kiều như “búp bê” khi dành tặng “người yêu” lời khen “có cánh” rằng, “Yvonne như búp bê khép nép bên vai mình, thật dễ thương quá đi thôi” khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình với “bạn gái U60″. Cựu người mẫu này bày tỏ, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm “mãi mãi là tình nhân” và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt