Tin mới

Vụ hơn 30 kẻ cưỡng hiếp thiếu nữ 16 tuổi: Nạn nhân lần đầu lên tiếng

Thứ ba, 31/05/2016, 11:18 (GMT+7)

Thiếu nữ 16 tuổi cảm thấy đau khổ bởi sự kỳ thị của xã hội vì họ cho rằng việc cô bị hiếp dâm là lỗi của cô, là do cô ăn mặc thiếu vải.

Thiếu nữ 16 tuổi bị cướng hiếp cảm thấy đau khổ bởi sự kỳ thị của xã hội vì họ cho rằng việc cô bị hiếp dâm là lỗi của cô, là do cô ăn mặc thiếu vải.

Trang Metro dẫn lời nạn nhân của vụ hiếp dâm chấn động Brazil vào tuần trước trong một cuộc phỏng vấn, cô nói: "Tôi muốn bọn chúng phải chịu sự trừng phạt của Chúa. Tôi thấy mình thật rác rưởi. Điều khiến tôi đau khổ nhất là sự kỳ thị. Bạn thấy đấy, nhiều người đang chỉ vào tôi và nói rằng: Việc này (bị hiếp dâm) là lỗi của cô, là do cô ăn mặc thiếu vải”. 

Làn sóng biểu tình chống hiếp dâm diễn ra trên khắp Brazil. Ảnh Metro

Cô gái trẻ nói thêm: "Việc bị hiếp dâm không phải lỗi của phụ nữ. Làm gì có ai đổi lỗi cho nạn nhân khi bị cướp chứ?”.

Cô gái cũng cảm ơn những người đã ủng hộ mình trên Facebook với thông điệp: "Tôi không chịu những nỗi đau cơ thể, đó còn là nỗi đau của tâm hồn bởi có nhiều kẻ độc ác vẫn chưa bị trừng trị thích đáng. Tôi không muốn ai bị đánh giá xấu. Tất cả chúng ta đều có thể nạn nhân. Hãy mở lòng với nhau”.

Như tin đã đưa trước đó, theo lời khai của cô gái, cô bị hãm hiếp sau khi tới nhà bạn trai hôm 21/5 và tỉnh dậy trong tình trạng trần truồng ở một căn nhà khác sáng hôm sau, xung quanh cô là hàng chục người đàn ông lạ mặt.

Và đến ngày 24/5, đoạn video dài 40 giây quay vụ hiếp dâm tập thể được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter.

Theo tin từ Globe and Mail, cảnh sát Brazil đã bắt giữ 4 người đàn ông, trong đó có cả người yêu cô gái. Cô gái nói rằng hơn 30 gã đàn ông đã tham gia hiếp dâm cô.

Xem thêm:

[mecloud]BtubRKc0Q8[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news