Tin mới

Vụ "hot girl thăng tiến thần tốc": Lãnh đạo sở không biết cấp dưới ở đâu

Thứ năm, 09/03/2017, 11:10 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến nữ trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được thăng tiến thần tốc, ông Lê Ngọc Thanh – PGĐ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Cô Quỳnh Anh đang nghỉ, cô ấy nghỉ lâu nay rồi và tôi cũng không nắm được hiện giờ cô ấy ở đâu”.

Tin mới liên quan đến nữ trưởng phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được thăng tiến thần tốc, ông Lê Ngọc Thanh – PGĐ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Cô Quỳnh Anh đang nghỉ, cô ấy nghỉ lâu nay rồi và tôi cũng không nắm được hiện giờ cô ấy ở đâu”.

Bà Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản - Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa được cho là sở hữu nhiều tài sản lớn. Ảnh: PV

Những ngày qua, thông tin về bà Trần Vũ Quỳnh Anh – Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản của Sở Xây dựng Thanh Hóa được thăng tiến thần tốc, và sở hữu nhiều tài sản lớn đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Nghi vấn về việc bà này đang ở đâu, hiện còn tại vị hay đã nghỉ cũng được nhiều người đặt câu hỏi.

Trên Infonet dẫn lời ông Lê Ngọc Thanh – Phó giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Cô Quỳnh Anh đang nghỉ, cô ấy nghỉ lâu nay rồi và tôi cũng không nắm được hiện giờ cô ấy ở đâu”.

Liên lạc với ông Đầu Thanh Tùng – Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa thì ông Tùng cũng không rõ: “UBND tỉnh đã chỉ đạo, mấy hôm nay đang thanh tra, còn bên Sở Nội vụ lúc nào thanh tra họ có yêu cầu nghiên cứu hoặc có ý kiến thì chúng tôi mới tham gia.

Còn việc cô Quỳnh Anh hiện đang công tác hoặc nghỉ như thế nào thì chúng tôi không rõ. Hiện tại, ủy ban tỉnh đang chỉ đạo thanh tra làm còn lúc nào ủy ban tỉnh có yêu cầu thì chúng tôi sẽ thực hiện và có thông tin chính thức…”, ông Tùng thông tin.

Trong một diễn biến liên quan, trên Dân trí, Người lao động dẫn nguồn tin từ bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Thanh Hóa cho biết, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, người được bổ nhiệm “thần tốc” gây xôn xao dư luận ở tỉnh này, đã dừng đóng BHXH từ tháng 9/2016.

Tại bảng kê khai quá trình đóng BHXH tại BHXH tỉnh Thanh Hóa, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986, thường trú tại phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa), mang số bảo hiểm 381100xxxx, bà này đã đóng BHXH từ tháng 1/2011 đến tháng 9/2016 thì dừng đóng.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh bắt đầu đóng BHXH từ tháng 1/2011, khi đó bà Quỳnh Anh là cán bộ thủ quỹ của Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng cho đến hết tháng 4/2012. Từ tháng 5/2012 đến tháng 9/2013, bà Quỳnh Anh được chuyển sang làm chuyên viên Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Thời điểm từ tháng 10/2013 đến tháng 3/2014, bà Quỳnh Anh nghỉ chế độ thai sản. Thời điểm nghỉ chế độ thai sản, bà Quỳnh Anh vẫn đang là chuyên viên của Sở Xây dựng. Trong thời gian từ tháng 4/2014 đến tháng 10/2014, bà Quỳnh Anh từ chuyên viên Phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản lên Phó Trưởng phòng này.

Từ tháng 11/2014 cho đến hết tháng 9/2016, bà Quỳnh Anh đóng bảo hiểm với chức danh Trưởng Phòng quản lý nhà và thị trường bất động sản. Như vậy, trong một thời gian ngắn, bà Quỳnh Anh từ chuyên viên đã lên chức Trưởng phòng.

Nguồn tin từ Sở Xây dựng Thanh Hóa cho rằng, hiện tại bà Quỳnh Anh đang nghỉ chế độ thai sản. Nhưng tại sổ theo dõi đóng BHXH của bà này lại thể hiện bà đã dừng tham gia BHXH từ cuối tháng 9/2016.

“Cuối tháng 9, chúng tôi nhận được thư điện tử từ Sở Xây dựng báo giảm nên chúng tôi cho dừng. Hiện bà Quỳnh Anh đã không còn tham gia đóng BHXH”, một cán bộ Phòng quản lý thu thuộc BHXH tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Sáng ngày 8/3, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có thông báo số 128/VP-THKH gửi các cơ quan báo chí về nội dung liên quan đến việc bổ nhiệm "thần tốc” của bà Trần Vũ Quỳnh Anh - Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Sở Xây dựng Thanh Hóa, gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Nội dung thông báo nêu rõ: UBND tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Thanh tra tỉnh khẩn trương tổ chức thanh tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng, trong đó có bà Trần Vũ Quỳnh Anh. Báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 30/3.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news