Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ ba, 20/12/2016, 09:37 (GMT+7)

"Ông bầu chân dài" Vũ Khắc Tiệp cho rằng, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hoàn toàn là một chữ "duyên" và đó là một tình yêu đẹp.

"Ông bầu chân dài" Vũ Khắc Tiệp cho rằng, chuyện tình cảm của Ngọc TrinhTỷ phú Hoàng Kiều hoàn toàn là một chữ "duyên" và đó là một tình yêu đẹp.

[mecloud]VGlb2fmepb[/mecloud]

Là người gắn bó lâu dài với Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng về chuyện tình yêu của người em thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều. Vũ Khắc Tiệp viết: "Tất cả đều là chữ duyên. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ. Đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết cô ấy là người yêu của tôi. Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì tình yêu đến là điều rất dễ hiểu. Sẽ là mãi mãi!".

Hơn ai hết, Vũ Khắc Tiệp là người hiểu rõ chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Ngọc Trinh đang có những khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên người tình tỷ phú. Ảnh internet

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp có mối quan hệ thân đặc biệt, đến nỗi chân dài xem anh như người thân trong gia đình. Trước đây, từng có không ít lời đồn đoán hư thực về chuyện Khắc Tiệp yêu Ngọc Trinh.

Thông tin bạn trai Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều bắt guồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ người bạn thân thiết với cô. Người này chúc mừng Ngọc Trinh đã sắp trở thành bà tỉ phú. Cộng thêm khoảng thời gian Ngọc Trinh tung ảnh tình cảm với bạn trai bên Mỹ cũng là lúc tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ làm sinh nhật. Chính vì những điều đó, nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. 

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang có kì nghỉ hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí, ông còn đưa người đẹp gốc Trà Vinh về ra mắt gia đình, bạn bè.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news