Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tình cảm bên "gà cưng" Ngọc Trinh đi xem phim

Chủ nhật, 13/07/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn dành thời gian đi xem phim cùng nhau. 

 

 

(Tinmoi.vn) Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn dành thời gian đi xem phim cùng nhau. 

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những bức ảnh thân thiết bên nhau đi xem phim cuối tuần. Cả hai không hẹn mà gặp khi cùng diện trang phục với tông màu giống nhau như áo đôi. Vũ Khắc Tiệp hài hước chia sẻ: "Có thể là "Duyên" cứ mỗi lần 2 anh em hẹn nhau đi ăn hay đi tiệc là y chang mặc đồ cùng tông mà không nói hay hẹn trước".

Vũ Khắc Tiệp dẫn "gà cưng" Ngọc Trinh đi xem phim

Cả hai đều rất thân mật bên nhau


Theo tin tức trước đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã từng dính nghi án yêu nhau một thời gian. Tuy nhiên sau này cả hai đều công bố mối quan hệ là bạn bè thân thiết. Nhờ Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ một cô gái nông thôn đã nhanh chóng lột xác thành "nữ hoàng nội y".

Trên nền tảng sự giúp đỡ ban đầu của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã thành công không chỉ trong lĩnh vực giải trí mà cả kinh doanh. Cô hiện là bả chủ của những cửa hàng spa lớn nhỏ, ngoài ra cô còn có một thương hiệu thởi trang riêng của mình.

Quốc Huy

Xem thêm video HLV The Voice Kids tranh giành quyết liệt cậu bé chăn dê

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news