Tin mới

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố những điều "khủng khiếp" về Ngọc Trinh

Thứ năm, 15/05/2014, 08:54 (GMT+7)

“Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao kiếm tiền hàng top đầu của showbiz Việt hiện nay ” – ông bầu Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

“Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao kiếm tiền hàng top đầu của showbiz Việt hiện nay ” – ông bầu Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Ngọc Trinh vừa đối diện với scandal về vụ hàng nhái, điều này có làm anh phiền lòng?

Tất nhiên là tôi có biết về vụ này, chuyện này thì có gì to tát đâu chứ, nếu bạn đã đến những cửa hàng kinh doanh của Ngọc Trinh thì thấy những cửa hàng kinh doanh được Trinh trang trí rất có gu. Trinh không buôn bán những phụ kiện, nhưng khi Trinh trưng bày những ma-nơ-canh, thì luôn có những phụ kiện đi kèm.

Tôi biết Trinh chọn phụ kiện rất đẹp và phù hợp nên có nhờ cô ấy mua giúp tôi một số phụ kiện cần thiết, vì sắp tới, tôi có tổ chức sự kiện “Đêm hội chân dài” lần thứ 8, tôi rất quan trọng những phụ kiện cho đêm hội, nên khi Ngọc Trinh và chị gái sang Trung Quốc, tôi có nhờ Trinh đi tìm mua giúp tôi. Thế là, Trinh mua thôi.

Trinh cũng có gu thẩm mĩ và kiến thức về thời trang của Trinh khá tốt, nên chị gái Trinh cũng luôn nhờ cô ấy tìm và chọn những mẫu quần áo phù hợp để về bán. Trinh bán cái gì thì khách hàng của cô ấy biết. Trinh luôn rõ ràng và thật thà trong mọi chuyện.

Nhưng rõ ràng, Ngọc Trinh cũng thừa nhận mình mặc váy nhái, tự may còn gì?

Để tham dự một sự kiện đó, tôi và có đi cùng Ngọc Trinh mua bộ đồ, cái áo đúng là áo hàng hiệu, nhưng cái chân váy thương hiệu DoLe & Gabbana thì chỉ có những cỡ lớn chứ không có size S của Trinh.

Trinh nói với tôi, cái này cửa hàng của em có thể tự may được, thế là Trinh may rồi mặc thôi. Chuyện này, nếu như Trinh không nói ra, thì cũng không ai biết. Tôi cũng bảo Ngọc Trinh là không phải nhất thiết nói ra, nhưng bạn biết tính Trinh rồi đó rất thật thà có sao nói vậy.

Trinh cũng bảo là những bộ đồ nào mà Trinh mặc thì rất được các chị em rất yêu thích. Khách hàng rất muốn được mặc những bộ trang phục giống Ngọc Trinh.
 

Biết và làm việc Ngọc Trinh cũng khá lâu rồi, anh có tự hào về Ngọc Trinh không?

Có chứ, tôi rất tự hào vì có Ngọc Trinh. Với tôi ở Việt Nam, Ngọc Trinh là một ngôi sao thực sự, có đủ tố chất của một ngôi sao.

Nói Ngọc Trinh đủ tố chất của một ngôi sao thực sự, anh căn cứ yếu tố nào?

Với tôi, Ngọc Trinh có yếu tố là một ngôi sao thực sự được thể hiện trên những yếu tố sau. Thứ nhất, Ngọc Trinh là một người có ý thức rất cao, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Ngọc Trinh đều chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Đã là ngôi sao mà ra đường ăn mặc lôi thôi, đi dép lê như vậy là không được.

Thứ hai, Trinh làm việc rất kỷ luật. Bản thân tôi là người rất ghét người trễ giờ, nhưng vì công việc đôi khi tôi cũng bị trễ giờ, nhưng Ngọc Trinh hầu như không để chuyện đó xảy ra. Làm việc với Trinh từ 2005 đến nay đã là 10 năm rồi, chỉ có 1 -2 lần, Trinh bị trễ hẹn thôi, nhưng nếu đến trễ Trinh đều có tin nhắn thông báo trước.



Như đợt đi Thái Lan vừa rồi, tôi có nói với Trinh là sáng mai 5h sẽ bắt đầu quay, đến khi Trinh đi ngủ trước, còn một số bạn đi chơi đến 3h sáng thì tôi có thông báo lại là 5.30h mới quay. Vậy mà đúng 4h 45 phút, Ngọc Trinh ngõ cửa phòng tôi, nói là: “Em xuống trước để chuẩn bị quay”. Hay như đợt đi Mỹ, Trinh luôn là người gọi mọi người dậy, chờ đợi các người khác.Thứ ba là Trinh không bao giờ thất hẹn, nếu đã nhận lời làm việc gì thì Trinh sẽ hoàn thành tốt việc đó. Có đến 100 người đã từng làm việc thì cả 100 người đều hết lời ca ngợi Ngọc Trinh.Như đợt đi diễn ở Mỹ, khi tôi nhận thấy diễn ở đó, sân khấu có vấn đề, nên tôi đã bảo Trinh thôi em đừng diễn nữa. Nhưng Trinh bảo tôi: “Mình không thể làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy, đã nhận lời, đã được ban tổ chức đối xử rất tốt, bỏ show là không chuyện nghiệp. Công việc kết hợp lần này rồi có lần khác chứ”.

Trong chuyến đi đó, Ngọc Trinh mua sắm cho bản thân hết 50.000 USD nhưng khi phải ngồi bán từng tờ lịch chỉ có 25 USD mà Trinh vẫn ngồi bán bình thường, không kêu ca phàn nàn gì.Trước khi làm việc gì, Trinh đều hỏi kỹ về công việc, để chuẩn bị cho tốt, những điều này không phải ngôi sao nào cũng làm được.

Ngọc Trinh không thể hoàn hảo như vậy được, sẽ phải có nhược điểm...

Với tôi, cô ấy thực sự là hoàn hảo tuyệt đối, có những điều bản thân tôi phải học hỏi từ Ngọc Trinh.

Có bao giờ anh và Ngọc Trinh mâu thuẫn trong công việc không?

Tôi nhớ không nhầm thì không bao giờ có. Trinh rất ngoan và biết nghe lời. Như đợt đi diễn ở Mỹ cả tháng trời, nếu Trinh đi cả tháng thì công việc kinh doanh của Trinh sẽ bị ảnh hưởng nặng. Ví dụ như một tháng, Trinh bán được khoảng 2 tỷ đồng thì một ngày Trinh sẽ phải bán được 50 – 70 triệu, nhưng nếu Trinh không có cửa hàng thì sức bán sẽ bị ảnh hưởng nặng.Nhiều khách hàng vào cửa hàng Trinh mua đồ, nếu không được gặp Trinh và nghe Trinh tư vấn thì họ không mua đồ.

Thế nhưng, khi nghe tôi nói: Nếu Trinh không đi thì làm sao bán được vé, chỉ có tên tuổi của Trinh mới có show diễn này, chứ những người khác sao đủ sức hút. Thế là Ngọc Trinh sẵn sàng đi cùng đoàn.

Việc Ngọc Trinh chi tiêu mua sắm toàn hàng hiệu, xài xe sang nhưng người ta vẫn hoài nghi về tài chính của cô ấy?

Theo tôi, Ngọc Trinh đang đứng ở top đầu những ngôi sao kiếm tiền trong showbiz Việt hiện nay đấy. Hiện tại, công việc kinh doanh chính là kem trộn của Ngọc Trinh đang rất phát triển, có 100 đại lý trên toàn quốc. Dòng kem này là bản thân Trinh tự làm được, chứ không phải hàng nhập nên mức lợi nhuận cũng rất khá. Từ kem, mỗi tháng Trinh thu nhập được khoảng 1 tỷ đồng.

Vậy anh nghĩ lý do vì sao mà tạo nên một thương hiệu Ngọc Trinh như vậy?

Tôi nghĩ giữa bao nhiêu những lời nói hoa mĩ, thì lại có một người đẹp như vậy mà có những phát ngôn rất thật đến thế, vì thế Ngọc Trinh đã chiếm được tình cảm của mọi người chăng.Ngọc Trinh là người đi vào lịch sử đó, bản thân cô ấy chỉ có vóc dáng đẹp, chứ tài năng cũng không nổi trội gì nhiều. Vậy mà đến giờ, cả nước Việt Nam không ai là không biết đến Ngọc Trinh.

Người ta toàn thấy diễn viên, ca sĩ mới nổi tiếng chứ mấy ai mà người mẫu nổi tiếng đâu, chỉ có Ngọc Trinh mới làm được điều này.

Là một ngôi sao, khi ở công ty có bao giờ Ngọc Trinh kì thị hay ghen ghét các đàn em khác không?

Không có, ngược lại Trinh còn rất thân thiện, giúp đỡ những người mẫu của công ty. Tôi vẫn hay đùa, Ngọc Trinh là ngân hàng của công ty tôi. Tôi cũng thường nói với các người mẫu trẻ của công ty là nếu có chuyện gì khó khăn, liên lạc cho anh không được thì cứ gọi cho Trinh, cô ấy sẵn sàng giúp đỡ.

Có đợt tôi bảo Trinh là có em người mẫu mới rất khó khăn, nói Trinh giúp, Trinh đồng ý ngay, bảo cô người mẫu kia gọi cho Trinh, thế là Trinh cho cô người mẫu kia 500USD để chi tiêu.Nói thật, phải nói tôi đã phóng khoáng rồi nhưng Trinh còn phóng khoáng hơn tôi rất là nhiều, cô ấy rất rộng rãi và thoải mái.

Trước kia anh và Ngọc Trinh đã từng có khoảng thời gian yêu nhau, giờ Ngọc Trinh đã có người yêu mà hai người vẫn thân thiết như thế, chẳng lẽ người yêu của Ngọc Trinh không có thái độ gì sao?

Tôi vẫn hàng ngày tiếp xúc với người yêu của Trinh, bản thân tôi nhận thấy đó là một người đàn ông hoàn hảo, tuyệt vời, không có gì phải phàn nàn.

Đúng là trước kia chúng tôi có yêu nhau, nhưng đến giờ tôi cũng không biết đó là tình cảm gì nữa. Nhưng nếu ai mà động vào Ngọc Trinh thì cũng như động vào tôi rồi đó.

Ngọc Trinh không phải là người dễ dãi, chỉ có tôi cô ấy mới cho ôm eo thôi chứ với những người khác thì không bao giờ có cơ hội đó đâu.

Với những gì Trinh thể hiện, thì người yêu Trinh luôn tôn trọng và tin tưởng cô ấy.

Như anh nói thì hiện tại người đàn ông bí mật của Ngọc Trinh đang ở Việt Nam?Tôi xin được giữ bí mật điều này.

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm video Sao Việt đồng lòng hát vang giai điệu tổ quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news