Tin mới

Vụ lột đồ đánh ghen ở Big C Hà Đông: Khởi tố 4 phụ nữ

Thứ tư, 22/06/2016, 16:30 (GMT+7)

Trong vụ đánh ghen trước siêu thị Big C Hà Đông, Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 4 đối tượng liên quan.

Trong vụ Đánh ghen trước siêu thị Big C Hà Đông, Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 4 đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ đánh ghen cô gái trẻ trước siêu thị Big C Hà Đông, báo Vtc News đưa tin từ chỉ huy Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra Công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 4 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

Như thông tin đã đưa trên báo chí, khoảng 14h15 phút ngày 15/6/2016, hai đối tượng Hoàng Thị Anh (27 tuổi), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh.

4 phụ nữ đánh ghen cô gái trẻ đều đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác. Ảnh Internet.

Tình địch của Vân Anh là chị Mai Thị A (19 tuổi), quê ở Vĩnh Phúc. Hiện A đang ở Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.  Cuộc gặp giữa những người phụ nữ trên nhằm nói về việc chị A có quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Thấy chị Mai Thị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân.

Chị A cũng cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị A đã… biến mất.

Chị Mai Thị A cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Được biết ngày 18/6, Công an quận Hà Đông đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng để làm rõ hành vi làm nhục người khác. Người còn lại được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an