Tin mới

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm "cắm sừng" bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ

Thứ bảy, 24/02/2018, 10:02 (GMT+7)

Toàn bộ diễn biến những lần cắm sừng và "danh sách người tình" của bạn gái cũ đều được chàng trai liệt kê đầy đủ, kèm theo bằng chứng rõ ràng, khiến hàng trăm nghìn người choáng váng, không tin được có chuyện kinh khủng như thế lại xảy ra trên đời.

Toàn bộ diễn biến những lần cắm sừng và "danh sách người tình" của bạn gái cũ đều được chàng trai liệt kê đầy đủ, kèm theo bằng chứng rõ ràng, khiến hàng trăm nghìn người choáng váng, không tin được có chuyện kinh khủng như thế lại xảy ra trên đời.

Chàng trai được "tôn vinh" là chúa tể của "những chiếc sừng", số nhọ chưa ai bằng!

Chuyện lừa dối tình cảm , "cắm sừng" hay Ngoại tình lâu nay vốn không hiếm. Đã từng có rất nhiều vụ "bóc mẽ", kể tội người yêu cũ không chung thủy, điển hình như chàng trai nuôi bạn gái 5 năm, cho bạn gái ở nhà mình, cho tiền ăn học rồi kết quả lại thành... nuôi vợ người khác ở Đăk Lăk cách đây 1 tháng, khiến cư dân mạng xôn xao ầm ĩ.

Tuy nhiên, ầm ĩ đến mấy chắc cũng không thể gây shock bằng câu chuyện dưới đây: một chàng trai ở Hà Nội tố bạn gái cũ yêu nhau 3 năm "" 7 lần, thậm chí mang bầu 5 tháng vẫn dắt trai lạ về nhà. 

Ngay khi đăng tải lên, Nguyễn K.S - chủ nhân câu chuyện, cũng là nam chính trong drama bi kịch ở trên đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người.

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 1.

Tiểu thuyết tình cảm éo le gây sốc nhất mọi thời đại đang hot nhất MXH hôm nay.

Nguyên văn status của K.S khá dài, tóm tắt lại như sau: bạn gái của K.S là Hot girl khá nổi tiếng trên Cộng đồng mạng, tên K.A Hera với hơn 234.000 người follow. 

Trong thời gian 3 năm yêu nhau, K.S cho biết anh chịu đựng nhiều điều thị phi về bạn gái, thậm chí còn... dắt K.A đi phá thai của người khác chứ không phải của mình, rồi tiếp tục tha thứ và làm bạn trai "âm thầm" của cô.

Điều đáng nói là K.A lừa dối bạn trai không chỉ 1 lần, mà những 7 lần, và bị bạn trai phát hiện mang thai 2 lần nhưng đều phá. Sốc hơn là theo lời anh chàng, trong lúc có bầu 5 tháng K.A vẫn ngủ với trai lạ (?!) 

Vì quá uất ức và không thể chịu nổi những lỗi lầm sai trái khó tin mà bạn gái gây ra với mình, K.S quyết định tung hết lên mạng để mọi người hiểu rõ, xưng hô mày - tao khá căng thẳng, chỉ đich danh bạn gái cũ, kèm thêm cả clip K.A thừa nhận sai lầm khiến dân mạng choáng váng.

"Thật sự là thấy bản thân mình ngu không còn gì diễn tả nổi. Hôm nay vì quá cay hết thuốc chữa nên mới phải nói ra hết. Thử hỏi có ai yêu 3 năm mà ăn 7 cái sừng vào đầu không? Nhẫn nhịn đến giờ cũng chỉ vì coi mày như người thân trong nhà.

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 2.

K.S - K.A ngày còn mặn nồng bên nhau, trước khi xô xát cả trên mạng lẫn ngoài đời.

[...] Từ ngày đầu yêu nhau ở cùng nhau hơn 1 năm, ai lo cho mày từ bữa ăn đến giấc ngủ, từ công việc đến bạn bè? Quần áo giày dép son phấn chữa mụn? Ai phải âm thầm chịu đựng nhìn mày chơi với toàn bạn khác giới, gọi nhau là vợ - chồng ảo, để cho mày được vui vẻ thoải mái?

 Ai chấp nhận không có danh phận gì để công việc của mày được suôn sẻ? Chắc mày không nhớ đâu nhỉ. Tất cả những cái đấy để đổi lại cái gì, mày lừa dối tao hết lần này lần khác.

Lúc không còn ở chung nhà nữa, mày cùng thằng N. cắm cái sừng đầu tiên vào đầu tao, đến mức tao phải dắt mày đi phá thai 1 tháng của nó. Ngoan ngoãn được 1 thời gian ngắn thì mày lại tiếp tục thả thính gạ thằng khác, cùng 1 lúc với thằng T. anh trai tốt của mày. 

Sau những lần như thế tao vẫn tiếp tục mù quáng, không muốn mày bị sa đọa, rồi bất chấp bố mẹ đưa mày về nhà ở cùng để quản. Không được bao lâu, mày chuyển về chung cư bố mẹ mày mua để tiếp tục công việc, cũng là lúc mày chơi quả kinh dị khi cùng 1 lúc quen 4 thằng! 

1 thằng chồng game này 1 thằng chồng game kia, rồi cả bạn chơi với tao trên Hồ Đắc Di, đối tác của tao mày cũng trốn đi chơi riêng, nghĩ lại mà rùng cả mình vì những lời nói dối trắng trợn của mày!

Không tin và không muốn hiểu cho đến khi đọc được những đoạn chat vụng trộm của chúng mày. Đang ngắc ngoải chưa kịp hết shock thì lòi ra thêm việc mày đồng ý cặp với thằng H, để được nó đẩy lên cho nổi và lấy 5 triệu/ tháng. Có bèo quá không hả K.A, trong khi chính thằng đó đuổi mày khỏi chỗ làm?

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 3.

K.A là hot girl đình đám trên MXH, được rất nhiều người biết trong lĩnh vực game.

[...] Cũng vì tao ngu, chỉ biết ăn mày quá khứ, cứ nghĩ cám dỗ làm con người mày thay đổi, chứ không biết là bản chất của mày vẫn thế. Rồi tao vẫn đồng ý ở bên chăm sóc cho mày khi mày nói chửa lần 2 hơn 2 tháng, trong khi chẳng biết của ai mà lúc nào cũng khẳng định là con anh.

 Nếu mày thật sự yêu và trong lòng chỉ có tao thì dù lỡ là con thằng khác tao cũng nhận, đây mày muốn quan hệ với nhiều thằng 1 lúc. Để rồi đến lúc tao bắt được chửa 5 tháng vẫn lôi thằng N.T.T.D về nhà, trên chính chiếc giường mà tao ngủ với mày. 

Chửa tao còn không dám động vào người mày, mà hở ra tao không ở cùng là mày gọi nó sang va chạm. Mày nghĩ gì trong đầu thế, có nghĩ đến đứa con trong bụng không? Tao có clip ghi âm mày nhận chửa 5 tháng vẫn ngủ với thằng khác, nên mày sẵn sàng gọi người úp tao để lấy điện thoại.

Bao nhiêu thằng chơi mày xong có ai ở bên quan tâm xem mày sống chết ra sao không, hay mất hút hết? Toàn mấy thằng hèn và bạn đểu, đến gặp nói chuyện rõ ràng còn không dám, nói thằng ra chúng nó bảo con K.A như thế có đáng để tao phải tranh chấp không? Cái thứ tình yêu chết tiệt tốn bao nhiêu thời gian của tao. Chốt lại là tao đã từ bỏ".

Vì tính chất lạ lùng và khó tin của câu chuyện trên mà tốc độ lan truyền của nó nhanh đến chóng mặt, khắp nơi trên MXH ngày hôm nay đều bàn tán quanh chuyện "3 năm 7 chiếc sừng". Lại thêm một tấm gương huyền thoại để đời cho các cặp đôi mang ra "dằn mặt" nhau chăng? 

Những gì K.S viết khá gay gắt, có vẻ như anh chàng đã không thể nhẫn nhịn được sau một chuỗi sự việc tồi tệ mà K.A gây ra.

Nữ chính lên tiếng tố ngược lại bạn trai vũ phu, cũng đã ngoại tình với nhiều cô gái khác?

Sau khi status của K.S nhận được hàng nghìn lượt like share thì trang cá nhân của anh chàng bất ngờ bị hack mất. 

Đăng lại câu chuyện trên một FB khác, thì lại tiếp tục bị report, nên cuối cùng K.S đã đăng toàn bộ clip ghi âm những lần bạn gái thú nhận tội lỗi khiến dân mạng dậy sóng ồn ào hơn, những lời chửi bới, gạch đá bạn gái cũ của K.S liên tiếp nhằm vào FB của cô nàng, khiến cho K.A phải khóa chức năng bình luận trên tường của cô.

Tuy nhiên, không để yên cho bạn trai sỉ nhục danh dự của mình, K.A lập tức đăng status phản bác, "bóc" ngược lại bạn trai cũ, với những bằng chứng hình ảnh cho thấy cô từng bị K.S đánh đập đến thâm tím mặt mũi chân tay, bị đập nát máy tính đồ đạc, và bị dọa tung clip nóng lên mạng nếu dám chia tay. 

Trái ngược với giọng điệu hằn học của K.S, cô gái trẻ tỏ ra khá nhẹ nhàng, sướt mướt.

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 4.

Nữ chính cũng đã viết tâm thư khá dài gửi đến bạn trai cũ sau màn bóc phốt kinh hoàng.

"Đàn bà dại chính là người tin vào sự cao thượng của đàn ông. Mà hơn cả dại là việc em trót tin vào một người đàn ông nhưng lòng dạ tàn nhẫn hơn cả một con đàn bà. Để giờ chính mình lại phải trả giá đắt cho chính tình cảm của mình.

Chuyện tình yêu vốn dĩ là chuyện của hai người, em không tranh cãi nhiều ở đây nữa. Chỉ có điều người đã cạn tình thì em cũng chẳng muốn còn nghĩa. Còn người ta không phải em hay anh, đúng sai thế nào chẳng phải ai thích nói gì thì sự thật là như thế.

Anh sống kiểu ích kỉ, dùng mưu hèn kế bẩn để phá vỡ tất cả, phá hoại sự nghiệp của bạn bè mình. Anh à, có tài mà không có đức thì cũng vứt thôi. Đến L. là thằng em cùng nhà cũng không tha, vừa hôm trước ngồi ăn cơm gia đình hôm sau quay ra hack FB nó ngay được xong cắt ghép đặt điều thì em cũng đến là chịu con người anh! 

Hèn hạ, tham tiền đến mức nào chắc nhiều người làm việc cùng anh đều biết rõ rồi, nhắc lại để biết là người như anh, không ăn được thì sẵn sàng đạp đổ người ta thế nào thôi.

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 5.

Không ít người nhận xét K.A xinh đẹp nhưng lại có lối sống không lành mạnh cho lắm.

[...] Đến chuyện tình yêu của hai đứa. Anh luôn mồm nói yêu và chiều chuộng em mà sau lưng em anh làm những gì? Cãi nhau thì qua lại tìm đến người yêu cũ, hứa sẽ thay đổi vì em mà bài bạc thì không ai bằng. 

Thời gian yêu nhau năm lần bảy lượt anh bỏ bê em để đi chơi bài. Rồi đến khi nợ đầm đìa ra đấy thì ai? Ai là người nghĩ cách hay xoay từng đồng để trả nợ cho anh? Rồi khi em không có tiền mà chi trả cho anh thì anh đánh đập em như nào anh nhớ chứ? 

Em không hèn hạ đến mức chụp ảnh lại vì em chưa từng nghĩ anh sẽ đối xử với em như này. Nhưng anh nên nhớ là thương tích của em hay cả chuyện phá hoại tài sản của anh không chỉ 2 đứa biết mà rất rất nhiều người chứng kiến !

Quãng thời gian anh bị đuổi khỏi nhà thì ai là người tích góp từng đồng đi làm, quần áo còn chẳng dám mua để nuôi anh ăn chơi, bài bạc chắc anh quên mất rồi. Và rồi khi em quyết định chấm dứt ngay sau đấy, thì anh van xin chán chê không được, lại sang nhà em tìm và đập đồ trước mặt bao nhiêu người đến nỗi phải lên công an. 

Thử hỏi người như thế tư cách gì lên mạng khóc lóc, bịa đặt bêu rếu em? Anh nghĩ em buồn, em sợ hay em suy sụp như những lần trước à? Không đâu. Đến hôm nay em chắc chắn thấy rằng yêu và chịu đựng anh là điều phi thường nhất em từng có rồi. Sẽ không bao giờ rơi một giọt nước mắt nào vì anh nữa đâu".

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 6.
 
Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 7.

Bằng chứng K.A từng đăng lên rồi lại phải ẩn đi trên FB cá nhân cho thấy cô bị K.S đánh đập không tiếc tay.

photo-7

Theo K.A, người bạn trai cũ cũng từng đến nhà cô đập phá hết đồ đạc để ép cô quay lại.

Tuy không phủ nhận lời tố phản bội cắm sừng của bạn trai cũ, nhưng K.A khéo léo phản bác lại tất cả những chuyện mà K.S nói rằng cô ăn bám, được chăm sóc tận tình. 

Đến lúc đó, cư dân mạng mới vỡ ra rằng scandal này quá rắc rối, những ai lên tiếng chửi bới K.A thậm tệ liền tỏ ra xấu hổ vì chỉ nghe 1 phía đã vội quy chụp cô.

Chia sẻ của K.A cũng lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt like share, và cô thẳng thắn đáp trả lại cư dân mạng rằng: "Bạn gái nào mở mồm ra chửi mình thì cứ yêu đi thử đi xem có được nâng như nâng trứng không hay là bị đánh đập nhiều lần mà vẫn phải còng lưng ra mà trả nợ? 

Và các bạn nam cũng thế, nên nhớ là anh em xương máu người ta còn cắn được thì các bạn cũng chỉ như công cụ mua vui thôi. Chửi mình cũng không làm cuộc sống của các bạn khá lên được, mình vẫn phải sống vì gia đình, người thân và không thể có thời gian quan tâm đến bằng đấy con người".

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 9.
 
Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 10.

Cặp đôi đang gây sóng gió nhất MXH đều có ngoại hình đẹp, trẻ trung, nổi tiếng.

Cô tâm sự thêm nhiều sự thật bất ngờ khác về K.S: "Đúng sinh nhật nó, nó thua bài xong về đòi chia tay. Trong người mình lúc ý còn hơn 4 triệu. Mà yêu nó quá nên không muốn bỏ, nó bảo là đưa hết tiền cho nó đi chơi bài thì không chia tay nữa. Rồi nó cầm đi hết, vứt lại cho mình 500k tự sống".

Một người bạn thân của K.A cũng lên tiếng bênh vực: "Tôi chơi với K.A bao nhiêu lâu, kể chuyện mà không ai tin. Thằng kia đánh đập nó, nó cho vay tiền trả nợ tiền cờ bạc các kiểu thì không thấy nhắc đến? 

Cãi nhau chia tay muốn dứt thì cứ bị doạ dẫm up clip thì ai dám bỏ, xong lại kêu con bé níu kéo không cho dứt điểm. Cạn lời, một thằng đàn bà nói nhiều nhưng chẳng dám nói ra những lỗi lầm của mình, thì mọi người nhìn câu chuyện từ hai phía giúp tôi nhé. Có cô gái nào được đối xử tử tế mà lại cắm sừng người yêu mình không?".

Trong khi cư dân mạng hoang mang không biết đâu mà lần, người tin một nửa người thì hóng cho vui, không dám phán câu gì, người thì chê bai tại anh tại ả tại cả đôi bên, chẳng ai là "dạng vừa", thì nam chính K.S lại tiếp tục đẩy câu chuyện lên cao trào lần nữa, khi dùng chiếc FB thứ 3 để đăng tải clip ghi âm lên, vạch mặt bạn gái cũ đến cùng.

Vụ lùm xùm gây sốt nhất hôm nay: Hot girl yêu 3 năm cắm sừng bạn trai 7 lần, có bầu 5 tháng vẫn ngủ với trai lạ - Ảnh 11.

Quá mệt mỏi với làn sóng chỉ trích, chửi bới, tranh cãi trên mạng, K.S quyết định đăng hết clip lên để mọi người tự nhìn nhận scandal do chính anh chàng khơi mào.

Hiện tại, quá nhiều người quan tâm đến scandal cắm sừng qua lại lẫn nhau với đủ màn kịch tính khó tin ở trên, và những cuộc tranh cãi quanh chuyện yêu đương dễ dãi vẫn đang tiếp tục nổ ra trên khắp MXH. Âu cũng là bài học cảnh tỉnh lần nữa về lối sống phóng túng, buông thả của nhiều bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news