Tin mới

Vụ Mỹ Đức: Người dân trao thả Trưởng phòng Tuyên giáo huyện Mỹ Đức

Thứ sáu, 21/04/2017, 08:23 (GMT+7)

Những người dân làng Đồng Tâm sẽ trao thả ông Đặng Văn Cảnh - Trưởng phòng Tuyên giáo huyện Mỹ Đức.

Những người dân làng Đồng Tâm sẽ trao thả ông Đặng Văn Cảnh - Trưởng phòng Tuyên giáo huyện Mỹ Đức. 

[mecloud]u95QLJpOhL[/mecloud]

Vietnamnet đưa tin cho biết, theo ông Lê Đình Ba, một trong những đại diện người dân làng Đồng Tâm cho biết việc trao trả sẽ diễn tiến hành vào sáng nay. Đây là một trong những động thái mà người dân muốn làm từ rất lâu, chỉ chờ đợi các cấp chính quyền nghe thấu được những đề xuất, kiến nghị của nhân dân".

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu trong cuộc gặp lãnh đạo xã Đồng Tâm. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Ba cho biết, sức khỏe của ông Đặng Văn Cảnh rất tốt, "người dân chúng tôi chăm sóc chu đáo, không ngược đãi, đe dọa bất kỳ ai trong thời gian lưu giữ tại làng".

Theo đó, ông Đặng Văn Cảnh là cháu của ông Đặng Văn Triều - Phó chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức.

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã công bố quyết định thanh tra toàn diện việc quản lý, sử dụng sân bay Miếu Môn và đất ở đồng Sênh, xã Đồng Tâm trong cuộc họp với lãnh đạo xã tối ngày 20/4.

Ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND thành phố nói rằng, ngày 15-4, người dân có giữ 38 người, đã được tuyên truyền, thuyết phục… đến trưa ngày 17 đã cho 18 người về. Hiện nay còn giữ 20 người. "Tôi đề nghị các đồng chí về tuyên truyền với người dân rằng lãnh đạo thành phố, trực tiếp là tôi sẽ đối thoại với người dân. Sẽ mời người dân đối thoại trong thời gian sớm nhất trong ngày mai hoặc ngày kia”.

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng cho biết "Sau 45 ngày, thành phố sẽ kết luận, thành phố sẽ tiếp thu kiến nghị của bà con để có kết luận đúng nhất, giải quyết thỏa đáng nguyện vọng của bà con".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news